HOTLINE: 0966781313

Những thông tin hữu ích về áo gối ghế sofa

21/06/2022 | 351 |
0 Đánh giá

Để sở hữu một chiếc gối sofa hoàn hảo thì áo gối là chi tiết không thể thiếu. Tuy nhiên không nhiều người dùng hiện nay hiệu rõ về công dụng và cách dùng áo gối ghế sofa. Nếu bạn cũng sử dụng gối trang trí ghế sofa thì hãy cùng Kenhome tìm hiểu thêm về áo gối ghế sofa trong bài viết dưới đây nhé.

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa

Gối sofa là phụ kiện được ưa chuộng trong trang trí và thiết kế nội thất. Bên cạnh chất liệu thì áo gối cũng là một trong những yếu tố quan trọng, mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Vậy công dụng cụ thể của áo gối ghế sofa là gì? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Kenhome tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích về chi tiết này nhé!

1. Công dụng của áo gối ghế sofa

Gối sofa là vật dụng đã rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên không nhiều người dùng thực sự hiệu rõ về công dụng của sản phẩm, đặc biệt là phần áo gối ghế sofa.

Vỏ gối vuông, vo goi vuong

 

 Những lỗi thường gặp khi sử dụng vỏ gối vuông


 

 

Đơn thuần đây là lớp vỏ bọc bên ngoài của gối sofa. Tuy là một phụ kiện đi kèm với gối nhưng chi tiết này có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của sản phẩm. Đầu tiên phải kể đến chức năng bảo vệ ruột gối. Lớp áo gối bao bọc toàn bộ phần ruột bên trong, ngăn chặn bụi, bẩn hiệu quả. Nhờ đó gối được sạch sẽ hơn, duy trì chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa

Sử dụng áo gối khác nhau giúp tạo nên nhiều mẫu gối đa dạng

Ngoài ra, áo gối còn là yếu tố góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho gối sofa. Lớp áo được sử dụng nhiều chất liệu, màu sắc và hoa văn khác nhau tạo nên những phong cách thiết kế vô cùng đa dạng. Nhờ đó chiếc gối trở nên đẹp và dễ dàng phù hợp với nhiều bối cảnh. Đặc biệt, chỉ cần thay áo gối ghế sofa là bạn gần như đã có một chiếc gối mới để tân trang nội thất.

2. Áo gối ghế sofa nên làm từ chất liệu gì?

Bên cạnh sự đa dạng của các loại gối sofa thì áo gối ghế sofa cũng được chú trọng với nhiều thiết kế phong phú hơn. Tuy nhiên bên cạnh tính thẩm mỹ thì chất liệu là yếu tố bạn không nên bỏ qua. Vì đây là chi tiết trực tiếp xúc với làn da nên chất liệu vải cần có sự mềm, mịn. Sợi vải cần có tính bền, dẻo dai và không chứa phẩm màu in độc hại. Bạn có thể tham khảo một số chất liệu nổi bật, đang được ưa chuộng như vải polyester, vải cotton, vải nhung…

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa

3. Bao lâu thì nên thay áo gối ghế sofa?

Áo gối ghế sofa là lớp vỏ bên ngoài nên đây cũng là chi tiết dễ bị bẩn nhất của gối sofa. Khi sử dụng lâu ngày, lớp bụi sẽ tích tụ ngày càng nhiều, tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Vậy nên bạn cần vệ sinh áo gối thường xuyên. Định kỳ 2 tuần, bạn nên thay lớp áo mới cho gối tựa. Phần áo gối cũ được thay ra cần được làm sạch và phơi khô, sau đó bảo quản ở nơi thoáng mát.

Tùy vào chất liệu vải khác nhau mà bạn cần áp dụng những cách giặt vỏ gối riêng. Tuy tốt nhất bạn nên giặt tay hoặc chọn chế độ giặt nhẹ trên máy giặt, tuyệt đối không nên dùng bàn chải chà mạnh dễ làm các họa tiết trên vỏ gối bị hư hỏng. Khi phơi cũng cần tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp để chất vải được bền và giữ màu tốt hơn

4. Mua sắm gối và các loại áo gối ghế sofa chất lượng tại Kenhome

Bên cạnh các sản phẩm gối tựa, gối sofa cao cấp, Kenhome còn sản xuất nhiều mẫu áo gối ghế sofa đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn.

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa

Ngoài những thiết kế có sẵn, bạn còn có thể đặt may áo gối theo nhu cầu. Nhờ đó, sản phẩm có tính phù hợp cao, đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Thời gian đặt vào giao hàng nhanh, chất lượng ưu việt, bảo hành lên đến 6 tháng. Vì thế bạn có thể an tâm mua sắm và sử dụng các sản phẩm tại Kenhome. Truy cập website để tham khảo nhiều mẫu gối sofa, gối tựa, áo gối ghế sofa… chất lượng ngay hôm nay!

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm


Tin tức liên quan

Bình luận