HOTLINE: 0966781313

Nên chọn mua bao gối sofa như thế nào?

21/06/2022 | 294 |
0 Đánh giá

Để tạo nên một chiếc gối sofa hoàn thiện thì bao gối sofa là chi tiết không thể thiếu. Với sự đa dạng từ chất liệu, hoa văn cho đến màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc vỏ gối mà mình yêu thích. Tuy nhiên tính phù hợp và chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ giúp bạn mua sắm bao gối sofa hiệu quả và dễ dàng hơn.

bao gối sofa, bao goi sofa

Không chỉ riêng phần ruột gối mà bao gối sofa cũng là chi tiết quan trọng của gối sofa. Mặc dù chỉ là phụ kiện đi kèm nhưng lớp bao gối lại có khả năng bảo vệ và làm đẹp vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên  làm thế nào để bạn chọn mua được bao gối tối mà vẫn đảm bảo tính phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Kenhome sẽ chia sẻ những tiêu chí mua sắm vô cùng hữu ích để bạn tham khảo thêm.

1. Kiểu dáng và kích thước bao gối sofa cần tương thích với size gối

Bao gối sofa hay còn gọi là vỏ gối sofa là lớp vải bao bọc bên ngoài phần ruột gối. Do đó, từ kiểu dáng cho đến kích thước, lớp vỏ này phải đảm bảo tính tương thích gần như tuyệt gối với phần ruột bên trong. Chẳng hạn gối tựa vuông thì cần sử dụng bao gối có kiểu dáng vuông, gối tựa hình chữ nhật thì cần sử dụng sử dụng bao gối hình chữ nhật.

bao gối sofa, bao goi sofa

Bên cạnh đó, kích thước vỏ gối cũng phải tương đồng với size ruột gối. Vỏ gối nếu quá nhỏ thì sẽ làm sản phẩm bị biến dạng, không thể sử dụng. Còn nếu vỏ gối quá to thì chiếc gối lại trở nên rất luộm thuộm, làm giảm giá trị tính thẩm mỹ. Vậy nên, lưu ý đầu tiên là bạn cần nắm rõ size và  đặc điểm loại gối sofa đang có. Từ đây, bạn mới có thể chọn mua được đúng kiểu dáng và kích thước bao gối phù hợp nhất.

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa

 

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa Những lỗi thường gặp khi sử dụng vỏ gối vuông

 

 

2. Thiết kế bao gối phù hợp với nội thất.

Các loại bao gối ghế sofa hiện nay ngày càng trở nên đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết và hoa văn khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bao gối theo sở thích nhưng đừng quên đến tính phù hợp của sản phẩm với bối cảnh xung quanh. Thiết kế gối hài hòa với phong cách nội thất thì bố cục mới trở nên cân đối. Chẳng hạn

  • Phong cách cổ điển: Bạn nên tham khảo các loại bao gối được làm từ chất liệu nhung hoặc lụa. Màu gối trầm, kết hợp sử dụng nhiều họa tiết phức tạp, cầu kỳ hoặc họa tiết thêu. Điều này sẽ giúp bối thêm phần sang trọng và hoài cổ.

bao gối sofa, bao goi sofa

  • Phong cách hiện đại: Các mẫu bao gối sofa trơn hoặc họa tiết hình học sẽ là những lựa chọn hàng đầu. Phần họa tiết vỏ gối đơn giản, không cầu kỳ, giúp mang đến sự trẻ trung và tinh tế. Chất vải nên tham khảo như vải canvas bố, cotton hoặc polyester,…

Gối sofa canvas in hình đẹp rực rỡ

3. Chất liệu bao gối sofa an toàn

Đa số người tiêu dùng hiện nay vẫn chỉ tập trung vào hình thức của bao gối mà bỏ qua vấn đề về chất liệu. Mặc dù đây chỉ là phụ kiện dùng thêm, bọc ngoài ruột gối. Nhưng nếu chất liệu kém bền, gối sẽ không đẹp và rất dễ bị bẩn. Đáng lo hơn là trên thị trường hiện nay còn xuất những loại vỏ gối không rõ nguồn gốc, sợi vải dùng màu nhuộm độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Do đó, khi mua sắm bao gối sofa bạn hãy kiểm tra kỹ chất liệu. Lớp vải cần mềm, mịn, đặc biệt là an toàn cho da và sức khỏe của cả gia đình

4. Kenhome – địa chỉ cung cấp bao gối sofa, gối tựa sofa uy tín, chất lượng

Là thương hiệu uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gối tựa, gối sofa, Kenhome hiểu rõ tầm quan trọng của bao gối sofa. Chính vì thế, Kenhome đã nghiên cứu và liên tục đưa thị trường nhiều mẫu sản phẩm mới và  chất lượng. Màu sắc, họa tiết, hoa văn… vô cùng đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

bao gối sofa, bao goi sofa

Bên cạnh đó, Kenhome còn có dịch vụ may bao gối sofa theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn và thông tin kỹ lưỡng để khách hàng mua sắm dễ dàng và tiện lợi nhất. Thời gian đặt và giao hàng nhanh, bảo hành lên đến 06 tháng. Liên hệ với Kenhome ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết!

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm


Tin tức liên quan

Bình luận