HOTLINE: 0966781313

Cách chọn vỏ gối vuông đạt chất lượng chuẩn

17/11/2020 | 694 |
0 Đánh giá

Vỏ gối vuông tựa sofa đang làm món đồ trang trí được nhiều gia đình quan tâm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi vỏ gối để phù hợp theo mùa hay tâm trạng sở thích của bạn giúp căn phòng không bị nhàm chán và có điểm nhấn hơn. Vậy lựa chọn vỏ gối vuông như nào mới đúng? Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Vỏ gối vuông có những kích thước nào?

Hiện nay trên thị trường vỏ gối vuông có kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn để phù hợp với không gian nhà bạn nói chung và ghế sofa nhà bạn nói riêng. Gối vuông phổ biến có hai kích thước đó và 45v và 48v. Đây là hai kích thước thường gặp, nên nếu như bạn muốn thay đổi vỏ gối vuông thì bạn phải xem xem gối nhà mình có kích thước nào để có thể tìm được vỏ gối phù hợp. Đây chính là tiêu chí đầu tiên khi bạn muốn thay đổi vỏ gối vuông.

Chất liệu phổ biến nào sử dụng để làm vỏ gối vuông

Một tiêu chí khi bạn mua vỏ gối vuông đó là chất liệu của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vỏ gối vuông khác nhau được làm từ những chất liệu khác nhau mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng. Chúng ta có thể điểm qua những chất liệu phổ biến để làm vỏ gối dưới đây:

 Vải bố

Vải bố là loại vải được dùng nhiều để làm vỏ gối vuông hiện nay. Loại vải này được gia công chắc chắn khá bền có khả năng chống nước, chịu nhiệt, chịu lực và hạn chế được tác động của các vi sinh vật như nấm mốc, vi khuẩn và các vi sinh vật khác, cực an toàn cho người sử dụng. Vỏ gối vuông được làm từ loại vải này có giá thành rẻ mẫu mã đa dạng nên được rất nhiều lựa chọn cho căn phòng nhà mình..

 Vỏ gối vuông được làm từ vải bố bắt mắt

Vỏ gối vuông được làm từ vải bố bắt mắt


 

Như thế nào là vỏ gối tựa sofa đẹp?

 


Vải nhung

Vỏ gối được làm từ vải nhung thể hiện sự quý phái mềm mại, sang trọng rất hợp với những không gian cổ điển, quyến rũ, ấm cúng. Chất liệu này có màu trầm tính, độ phồng xốp cao được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên điểm trừ của chất liệu này là khá kén không gian cùng với đó là giá thành hơi cao so với sản phẩm khác.

 Vỏ gối được làm từ vải nhung toát lên vẻ sang trọng

Vỏ gối được làm từ vải nhung toát lên vẻ sang trọng

Satin

Chất liệu satin đang được yêu thích nhất hiện nay thích hợp với mọi loại thời tiết và được nhiều người lựa chọn trong căn phòng của mình. Với đặc tính của nó, satin chế được tác động của các vi sinh vật như nấm mốc, vi khuẩn và các vi sinh vật khác, cực an toàn cho người sử dụng.

Thông thường vỏ gối vuông bằng vải satin đều được thêu khá tinh tế, tỉ mỉ nên kén không gian và có giá thành đắt hơn so với những loại gối khác. Nhưng chắc chắn dùng loại gối bằng loại vải này sẽ làm căn phòng nhà bạn trở nổi bật, sang trọng hơn rất nhiều.

 Vỏ gối được làm bằng vải satin vô cùng nổi bật

Vỏ gối được làm bằng vải satin vô cùng nổi bật

 Polyester

Vỏ gối vuông làm bằng polyester rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây vì có độ co giãn tốt và cũng rất đa dạng về màu sắc, họa tiết hoa văn. Loại vải này không bị nhăn nhúm khi giặt máy. Tuy nhiên vỏ gối vuông làm bằng vải poly lại kém về khả năng thấm hút, thoát hơi nên sử dụng vào mùa hè sẽ hơi nóng.

Tiêu chí để chọn được vải gối vuông đạt chuẩn

Khi đã tìm được kích thước và chất liệu cho vỏ gối vuông bước tiếp theo là bạn nên để ý thêm những tiêu chí để xác định xem mẫu gối đó có phù hợp hay không. Các tiêu chí để chọn được vải gối vuông đạt chuẩn bao gồm:

- Đường may, khâu chắc chắn, cẩn thận

 - Bề mặt vỏ gối không bị sờn, rách, co rúm

 - Đường khóa kéo trơn tru, mượt mà, không bị rít, kẹt

 - Có thể dễ dàng thay thế đường khóa kéo

- Dễ dàng vệ sinh, không biến dạng khi giặt, phơi

 - Không sử dụng hóa chất nhuộm vải gây kích ứng da cho người sử dụng

Địa chỉ cung cấp vỏ gối vuông uy tín

Để giúp bạn có thể tìm được một chiếc vỏ gối vuông đạt chuẩn bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để tìm được sản phẩm phẩm ưng ý cho mình.

Tại Kenhome chúng tôi chúng tôi chuyên cung cấp các loại vỏ gối vuông chất lượng cùng với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp gối trang trí các loại, sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách, giá cả vô cùng cạnh tranh.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm

Hãy đến với chúng tôi để tham khảo những mẫu mã với phong cách khác nhau với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng vỏ gối vuông cho căn phòng của bạn. Mong rằng bài viết sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn.


Tin tức liên quan

Bình luận