HOTLINE: 0966781313

Tại sao cần mua gối trang trí sofa?

19/08/2020 | 623 |
0 Đánh giá

Chiếc gối trang trí sofa nhỏ nhắn nhưng biết phát huy công dụng bất ngờ khiến nhu cầu cần mua gối trang trí sofa để decor cho nội thất không gian đang ngày càng tăng cao. Bạn đang muốn trang trí cho không gian của mình thêm ấn tượng, có lẽ bạn cần mua gối trang trí sofa? Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Lợi ích của gối trang trí sofa

Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người, người ta sản xuất rất nhiều loại gối khác nhau với từng công dụng khác nhau như gối ôm bà bầu, gối ôm trẻ em, gối dài chữ L,....hay còn có cả những chiếc gối trang trí cho không gian trong nhà như gối trang trí sofa, gối trang trí ghế gỗ, gối trang trí giường ngủ.

Gối trang trí sofa tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian căn phòng

Gối trang trí sofa tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian căn phòng

Trong thiết kế nội thất, nhu cầu cần mua gối trang trí sofa để nhấn nhá chiếm số đông nhất. Chiếc gối trang trí nhỏ xinh nhưng luôn có khả năng tô điểm thêm cho tổng thể không gian căn phòng.


 

Thiết kế - may đo gối trang trí sofa giá rẻ HCM

 

 


- Tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, dựa lưng nằm ở sofa

Gối trang trí sofa với bề mặt êm ái, mềm mại, sẽ là món đồ đặt tại ghế sofa, giúp cho người ngồi có thể thoải mái thư giãn dựa lưng vào phía sau ghế sofa.

- Mang đến không gian đặc biệt, thu hút cho không gian

Chiếc gối trang trí không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho ghế sofa mà nó còn nhấn nhá, tôn lên vẻ đẹp của cả tổng thể căn phòng. Mỗi một phong cách thiết kế gối trang trí khác nhau sẽ mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho từng không gian đó.

- Dễ dàng thay đổi để làm mới

Gối trang trí sofa còn được yêu thích bởi là món nội thất dễ dàng thay đổi. Bạn có thể tùy vào thời tiết, các dịp đặc biệt trong năm hay thậm chí là tùy vào tâm trạng để sử dụng bộ gối phù hợp. Trong tíc tắc, bạn đã có thể làm mới không gian của mình rồi đấy! Bạn sẽ không chỉ cần mua gối trang trí sofa mà còn cần mua nhiều bộ gối với phong cách khác nhau nữa.

Nên mua gối trang trí sofa chất liệu gì?

Gối trang trí sofa có rất nhiều chất liệu và tùy thuộc nhu cầu sử dụng, phong cách trang trí và ngân sách để lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất.

Nên mua gối trang trí sofa chất liệu gì?

Nên mua gối trang trí sofa chất liệu gì?

Nếu bạn cần mua gối trang trí sofa trẻ trung, đơn giản, bạn có thể tham khảo các mẫu gối in trên vỉ bố, gối nỉ. Đặc điểm của loại này là có giá thành thấp hơn, mẫu mã phổ biến và đa dạng màu sắc, họa tiết hơn. Mẫu này cũng có nhiều phong cách, từ hoa lá, chim thú, đến họa tiết graphic ấn tượng hoặc đơn giản chỉ là 1 màu.

Nếu bạn cần mua gối trang trí sofa để decor cho phong cách cổ điển, mang khuynh hướng sang trọng thì nên chọn những chất liệu cao cấp như vải gấm, vải nhung, vải gấm và các mẫu gối thêu sẽ tôn được vẻ đẹp hào nhoáng, trang trọng.

- Nên chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi

Nếu như bạn mua gối để sử dụng cho mục đích cơ bản, hay trang trí cho quán cafe, studio thì nên chọn chất liệu gối thoáng mát, thấm hút mồ hôi, ít hút bụi và dễ dàng để vệ sinh.

- Tránh chất liệu dày, quá bí cho mùa hè

Mùa hè ở Việt Nam với đặc điểm nóng ẩm, do đó các vật dụng như chăn ga, gối đệm cần phải đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ định kỳ để không bị hôi, nhiễm khuẩn.

Do đó, các bạn tránh chọn chất liệu dày, quá bí cho mùa hè nhé.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản gối trang trí sofa

- Nên giặt vỏ gối định kỳ

Bạn nên giặt định kỳ vỏ gối thường xuyên, nhất là vào thời điểm nóng nực mùa hè, khoảng 1 tháng/lần là phù hợp.

- Phơi dưới ánh nắng

Phần vỏ gối hay ruột gối thì các bạn nên phơi dưới ánh nắng để chúng trở nên thơm hơn cũng như đảm bảo loại trừ vi khuẩn.

Tuy nhiên cần tránh nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào gối, sẽ làm phai màu nhanh và ảnh hưởng đến độ bền của gối.

 Chọn lựa và sử dụng gối trang trí đúng cách để giữ gối luôn mới, đẹp

Chọn lựa và sử dụng gối trang trí đúng cách để giữ gối luôn mới, đẹp

- Không sử dụng chất tẩy mạnh

Để không làm ảnh hưởng đến chất vải thì bạn không nên sử dụng chất tẩy mạnh khi giặt vỏ gối.

Tốt nhất nếu gối có bị dơ bẩn thì bạn nên tháo vỏ gối ngay sau khi bị dính nước bẩn sau đó ngâm vào nước giặt quần áo thường khoảng 30 phút, sau đó có thể giặt như bình thường.

Cần mua gối trang trí sofa ở đâu để đảm bảo giá tốt?

Bạn đang cần mua gối trang trí sofa cho không gian của mình thêm ấn tượng, bắt mắt?

Bạn muốn tìm địa chỉ thiết kế may đo gối đảm bảo giá tốt nhất?

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?

  • KenHome chuyên cung cấp, thiết kế các dòng gối trang trí sofa cao cấp với chất liệu nhập khẩu, chọn lọc kỹ lưỡng nhất.
  • Các dòng gối trang trí ghế sofa của chúng tôi có đầy đủ kích thước từ 45x45 cm, 48x48 cm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • KenHome còn nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt giảm giá đến 30% khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

Bạn cần mua gối trang trí sofa thời trang, bền đẹp thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn – báo giá cũng như nhận ưu đãi sớm nhất ngay hôm nay.


Tin tức liên quan

Bình luận