HOTLINE: 0966781313

Chọn gối trang trí quán cafe như nào sao cho đẹp mắt?

15/08/2020 | 738 |
0 Đánh giá

Các quán cafe hiện nay rất chú trọng việc decor các phụ kiện như sách, cây cối hay đến những chiếc gối bé xinh để thu hút khách hàng. Gối trang trí quán cafe giúp không gian trong quán trở nên ấm áp, nổi bật và có màu sắc hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn gối trang trí dành cho không gian quán cafe sao cho thật đẹp mắt và tiết kiệm nhé.

Lợi ích của gối trang trí quán cafe

Gối trang trí là món phụ kiện ngày càng được ưa chuộng rộng rãi với đa dạng không gian như:

- Villa, homestay, khách sạn

- Phòng ngủ cá nhân

- Phòng khách gia đình

- Studio chụp hình

- Quán cafe, quán trà sữa,...

Gối trang trí quán cafe tạo sự gần gũi, thân thiện, ấm áp

Gối trang trí quán cafe tạo sự gần gũi, thân thiện, ấm áp

Đặc biệt là với những không gian trong quán cafe thì gối trang trí là món đồ trang trí gần gũi, dễ tìm và tạo nên vẻ đẹp riêng biệt của quán cafe.


 

 

Mẹo chọn gối trang trí quán cafe giá rẻ

 


Gối trang trí quán cafe sẽ được đặt tại ghế sofa, hoặc ghế tựa trong quán nên không những giúp cho người ngồi có thể dựa lưng, ôm khi trò chuyện cùng với bạn bè mà còn là món đồ để mọi người có thể check in những tấm hình cùng nhau.

Đặc biệt việc lựa chọn gối trang trí cũng thể hiện được phong cách khác nhau của từng quán cafe.

Có những quán cafe hướng đến phong cách vintage thì người ta sẽ lựa chọn những gam màu gối là tông màu, họa tiết thiên hướng cổ điển.Với những quán cafe mang vẻ hiện đại, tinh thế thì người ta lại chọn những chiếc gối đơn giản, chủ yếu là một màu với những họa tiết cơ bản để tạo sự nhẹ nhàng, nhưng lại không kém phần hút mắt.

Cách chọn gối trang trí quán cafe đẹp – bền – giá rẻ

Vậy làm sao để chọn được chiếc gối trang trí quán cafe tinh tế, thời trang và bền đẹp nhất?

- Tự chọn vải làm gối

Việc tự tìm kiếm vải may gối sẽ giúp các bạn bớt được rất nhiều chi phí khi đặt may số lượng lớn gối trang trí cho quán cafe của mình.

Bạn có thể tìm đến các chợ, xưởng vải để tìm chất liệu may sao cho phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến.

Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí thì các bạn có thể chọn chất liệu vải bố - đây là chất liệu từ sợi cotton đan xen nhau, bề mặt chất liệu thô, chắc có ưu điểm là bền, dai, dễ lên màu, cho hình ảnh sắc nét và thường dệt theo kiểu dệt ngang.

Làm sao để chọn được gối trang trí bền đẹp, thời trang?

Làm sao để chọn được gối trang trí bền đẹp, thời trang?

Vỏ gối trang trí quán cafe chất liệu vải bố vừa có giá thành rẻ vừa có độ bền cao nên bạn có thể tham khảo, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm vải nỉ, hoặc vải Jacquard. Đây đều là những chất liệu phù hợp để may vỏ gối.

- Chọn địa chỉ uy tín may đo gối

Sau khi đã chọn được mẫu vải ưng ý may gối thì bạn hãy tìm xưởng may nào đó mà bạn cảm thấy uy tín để tiến hành bước thiết kế - may đo theo yêu cầu của bạn.

Nhớ là hãy tìm địa chỉ nào chuyên làm gối thời trang nhé, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về kiểu dáng gối cũng như giá thành phù hợp nhất.

- Chọn kích cỡ gối phù hợp với nơi đặt gối

Kích cỡ của gối trang trí quán cafe đặc biệt quan trọng vì lựa chọn kích cỡ phù hợp với vị trí đặt gối sẽ vừa cân đối, vừa có tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian quán.

Các bạn nên lựa chọn kích cỡ gối basic như 45x45 cm là hợp lý nhất.

Nên mua gối trang trí gối trang trí quán cafe ở đâu giá tốt?

Nếu như bạn đang có ý định đặt mua gối trang trí cho không gian quán cafe của mình thêm hấp dẫn, thu hút nhất thì còn chần chừ gì mà hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn các mẫu gối thời trang, giá tốt nhất trên thị trường.

Làm sao để chọn được gối trang trí bền đẹp, thời trang?

KenHome có rất nhiều mẫu gối trang trí có sẵn

KenHome chuyên cung cấp các loại gối trang trí quán cafe cũng như các không gian villa, homestay, khách sạn,...theo yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế may đo gối trang trí, KenHome cam kết:

·        100% tự thiết kế, may đo

·        Cập nhập mẫu mã đa dạng, mới nhất trên thị trường

·        Sản xuất với số lượng theo yêu cầu

Mua gối trang trí TPHCM ở đâu uy tín?

·        Bảo hành trên 24 tháng

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn – báo giá các dòng gối trang trí quán cafe cùng rất nhiều dòng gối trang trí cao cấp khác nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận