HOTLINE: 0966781313

Cung cấp các mẫu gối tựa lưng văn phòng, phòng khách, quán cafe giá tốt nhất

21/08/2020 | 660 |
0 Đánh giá

Gối tựa lưng là vật dụng không thể thiếu được khi chúng ta cảm thấy mỏi lưng, đau vai gáy, đặc biệt là khi chúng ta phải làm việc tại môi trường văn phòng quá lâu. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được gối tựa lưng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo được gối có vẻ đẹp thẩm mỹ, bền lâu nhất.

Lợi ích của gối tựa lưng

Chiếc gối tựa lưng không biết tự lúc nào đã trở thành món vật dụng được nhiều người sử dụng. Bạn dễ dàng bắt gặp sự hiện diện của nó ở khắp nơi, từ quán cafe, phòng khách của một ngôi nhà, góc làm việc tại văn phòng của một cô bạn cho đến những sảnh lớn, sảnh nhỏ các khách sạn. Vậy tại sao chiếc gối ấy được phổ biến như vậy? Phải chăng nó chỉ dùng để tựa lưng như chính tên gọi của mình? Tìm hiểu các công dụng của chiếc gối tựa lưng trước khi chọn lựa cũng là một việc cần thiết phải không các bạn?


 

Nên mua gối trang trí sofa ở đâu là giá tốt nhất?

 


- Gối tựa lưng giúp giảm chứng đau, mỏi lưng

Khi ngồi làm việc trước máy tính, sổ sách quá lâu sẽ dẫn đến toàn thân, đặc biệt là phần lưng bị đau nhức, đặc biệt là dân văn phòng. Do đó, một chiếc gối tựa lưng sẽ là giải pháp hiệu quả giảm bớt vấn đề đau mỏi lưng thường ngày của dân công sở.

Chiếc ghế sofa khá cứng và trống trải khiến việc ngồi, nằm của bạn không đúng tư thế thoải mái nhất? Chiếc gối nhỏ nhắn giúp bạn có thể kê/tựa/gác và tìm cho mình một tư thế thư giãn nhất trong chính căn phòng khách của mình. Đáng dùng thử nhỉ!

Gối tựa lưng không chỉ giảm mỏi lưng mà còn là món đồ trang trí tuyệt đẹp

Gối tựa lưng không chỉ giảm mỏi lưng mà còn là món đồ trang trí tuyệt đẹp

- Dùng để trang trí

Gối tựa lưng có rất nhiều mẫu mã, hình dáng ngộ nghĩnh, xinh xắn nên giúp người dùng có thể lựa chọn để làm vật trang trí cho mọi không gian từ ghế ngồi văn phòng, ghế gỗ, ghế sofa, giường ngủ.

Nhiều quán cafe hiện nay còn sử dụng gối trang trí tựa lưng để giúp khách hàng đến cảm thấy thoải mái khi ngồi, đồng thời cũng tạo nên điểm nhấn nhá cho không gian quán.

- Làm quà tặng

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, những chọn lựa cho đời sống tinh thần ngày càng phong phú. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô số loại quà tặng cho các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, trong số đó, gối là món quà tặng mới lạ và “kén chọn”. Gối trang trí thường được chọn lựa tặng trong dịp tân gia, thăm nhà. Món quà này thể hiện sự chia sẻ, yêu thương đặc biệt dành cho người nhận. Nên được sử dụng cho những mối quan hệ có phần thân thiết, ví như bạn bè, người thân.

Bộ gối xinh xẻo được chọn lựa tỉ mỉ để phù hợp nhất với không gian trang trí của người nhận sẽ là món quà không phải quá đắt tiền nhưng lại vô cùng đáng giá. Hãy thử thể hiện khả năng thẩm mĩ và mức độ hiểu biết đối phương của bạn qua việc chọn lựa bộ gối trang trí nhé. KenHome sẽ giúp bạn với vô vàn những loại gối theo phong cách trang trí khác nhau nè!

Chiếc gối tựa lưng xinh xắn có thể làm món quà tặng giá trị

Chiếc gối tựa lưng xinh xắn có thể làm món quà tặng giá trị

Cấu tạo của gối tựa lưng

Các mẫu gối gối tựa lưng hiện nay thường gồm 2 phần là phần vỏ và ruột gối.

- Phần vỏ được làm từ chất liệu co giãn êm ái, thấm hút mồ hôi: Những chất liệu phổ biến có thể kể đến là vải bố, vải nỉ, vải nhung, vải satin, vải gấm,... với các họa tiết khác nhau theo dạng in hoặc thêu, thể hiện một phong cách nhất định.

- Phần lõi được làm bằng bông là chủ yếu, dạng bông tời có thể thêm cao su, để tăng độ phồng và độ đàn hồi tốt hơn.

Gối tựa lưng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn

Gối tựa lưng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn

Cách chọn gối tựa lưng bền đẹp

- Chọn chất liệu cho gối

Khi chọn chất liệu gối, người ta thường chọn vỏ gối trước do mỗi chất liệu sẽ mang đến chất lượng và giá trị thẩm mỹ riêng biệt. Nếu như bạn muốn chọn một chiếc gối tựa lưng có giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt thì có thể tham khảo các dòng gối từ chất liệu vải bố - đây là chất liệu thường sử dụng để sản xuất gối trang trí, có bề mặt dày, nhưng lại có độ bền màu cao và không bị co rúm khi chúng ta dựa hoặc nằm vào. Đồng thời chọn ruột gối làm từ chất liệu bông gòn tự nhiên để mang đến sự êm ái, thoải mái nhất nhé.

- Chọn đúng kích cỡ gối

Một chiếc gối tựa lưng phải đảm bảo vừa đủ với kích cỡ của ghế để không bị quá thừa, quá thiếu khi đặt vào khổ ghế. Thông thường gối tựa lưng có kích cỡ cơ bản là 45x45 cm. Ngoài ra cũng còn nhiều kích thước và hình dáng gối khác mà có bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho chiếc ghế của mình phù hợp nhất.

Kích thước phổ biến của gối tựa là 45x45 hoặc 48x48cm

Kích thước phổ biến của gối tựa là 45x45 hoặc 48x48cm

Chuyên cung cấp các mẫu gối tựa lưng văn phòng, quán cafe giá tốt nhất

Gối tựa lưng hiện nay đang là mặt hàng được rất nhiều khách hàng yêu thích và mua về sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc gối bền đẹp, có tác dụng tốt cho sức khỏe và giá thành vừa phải thì không phải ai cũng biết.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc gối tựa lưng giúp bạn chống mỏi lưng, đau cột sống thật chất lượng mà chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì hãy đến với KenHome để được tư vấn – báo giá đầy đủ các dòng gối tựa lưng mới nhất, giá cả hợp lý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế gối trang trí, KenHome đã phân phối hàng loại sản phẩm cho nhiều villa, homestay, khách sạn, quán cafe, văn phòng,...

KenHome tự hào là địa chỉ uy tín hợp tác với rất nhiều đối tác:

- Cập nhập xu hướng thiết kế mới nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng

- In logo, thương hiệu theo yêu cầu

- Chất liệu gối bền – đẹp – không phai màu

- Giá thành hợp lý

- Sản xuất với số lượng lớn

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?

Hãy đến với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá các dòng gối trang trí, gối tựa lưng, gối cho bà bầu,....thời trang, bền đẹp nhất nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận