HOTLINE: 0966781313

Gối kê cổ và những tiện ích không nên bỏ qua

21/06/2022 | 287 |
0 Đánh giá

Với dân văn phòng hoặc người phải ngồi làm việc trong thời gian dài, đa số đều gặp phải tình trạng đau mỏi cổ, vai gáy. Tình trạng này nếu không được cải thiện sớm, dễ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Giải pháp tối ưu lúc này là bạn sử dụng thêm gối kê cổ. Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu êm ái, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Trong bài viết dưới đây, Kenhome sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích về loại gối tựa này để bạn tham khảo.

gối kê cổ, goi ke co 

Gối là vật dụng quen thuộc, được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm này liên tục được cải tiến theo thời gian, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đây là lý do rất nhiều dòng gối mới đã được đưa thị trường. Trong đó gối kê cổ là mặt hàng được nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi và hiệu quả nâng đỡ tốt.

Vậy chiếc gối này có gì nổi bật so với những kiểu gối tựa khác? Công dụng của gối kê cổ là gì? Hãy cùng Kenhome tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lý do nên sử dụng gối kê cổ?

Hiện nay các sản phẩm gối tựa chủ yếu được sử dụng để kê lưng. Tuy nhiên khi duy trì tư thế ngồi hoặc nằm trong thời gian dài, không chỉ phần cột sống phải chịu áp lực mà vùng xương cổ cũng bị ảnh hưởng. Khi ngồi lâu, cổ rất nhanh bị mỏi, lâu dần dẫn đến đau nhức kinh niên. Nặng hơn là nguy cơ thoái hóa đốt sống cổ.

gối kê cổ, goi ke co

Có thể sử dụng gối kê cổ cho nhiều mục đích khác nhau

Chính vì vậy, bạn cần sử dụng gối kê cổ để ngăn chặn tình trạng này. Với chất liệu mềm mại, êm ái, sản phẩm ngay lập sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Toàn bộ vùng đầu được nâng đỡ, giúp giảm sức nặng đè lên xương cổ. Khi làm việc hoặc ngồi lâu, bạn có thể tranh thủ thay đổi tư thế để cảm thấy dễ chịu, giảm mỏi mệt, hạn chế nguy cơ đau nhức và các bệnh lý khác. Thiết kế gối gọn nhẹ nên có thể sử dụng tại nhà hoặc nơi làm việc.

bao gối sofa, bao goi sofa

 

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa Nên chọn mua bao gối sofa như thế nào?


 

 

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng vật dụng này làm gối tựa lưng, gối ngủ tại văn phòng hoặc trên xe hơi đều hiệu quả.

2. Chọn mua gối kê cổ sao cho phù hợp

Hiện nay gối kê cổ đã được bài bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tính phù hợp của sản phẩm, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Chất liệu: hãy chọn mua gối tựa có chất liệu mềm, mịn, êm ái. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải và dễ chịu ngay khi sử dụng. Vùng cổ vì thế cũng được nâng đỡ và bảo vệ tốt hơn.
  • Độ dày: Với gối kê cổ bạn không nên chọn những chiếc gối quá dày, sẽ gây cộm và cảm giác khó chịu khi sử dụng. Nhưng nếu gối quá mỏng thì khả năng nâng đỡ cũng bị hạn chế. Do đó khi chọn mua gối, bạn cần lưu ý đến độ dày của sản phẩm. Trung bình gối dày từ 4 – 6 cm là phù hợp.

gối kê cổ, goi ke co

  • Kiểu dáng: Hiện nay gối kê cổ rất nhiều kiểu dáng khác nhau: gối vuông, gối hình chữ nhật, gối chữ U... Bạn có thể thoải  mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Tuy nhiên nếu muốn tận dụng chiếc gối này có nhiều mục đích sử dụng khác thì dáng gối vuông là lựa chọn  hàng đầu. Ngoài để kê cổ, bạn có thể dùng gối làm gối trang trí, gối kê lưng, gối ngủ, gối gác chân... đều tiện lợi và hiệu quả.
  • Màu sắc: Gối kê cổ có rất nhiều tông màu để bạn lựa chọn. Nếu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn mua gối trơn. Còn nếu muốn khẳng định phong cách riêng, gối có các họa tiết độc lạ như gối họa tiết hình thú, gối hình học...

3. Mua sắm gối kê cổ chất lượng ở đâu?

Bạn đang băn khoăn, không biết chọn mua gối kê cổ ở đâu chất lượng? Vậy hãy ghé ngay Kenhome – thương hiệu sản xuất gối các loại uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với Kenhome, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các mẫu mã, chủng loại gối phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Bên cạnh những mặt hàng có sẵn, bạn còn có thể yêu cầu dịch vụ đặt may theo thiết kế riêng.

gối kê cổ, goi ke co

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm

 


Tin tức liên quan

Bình luận