HOTLINE: 0966781313

Nội thất thêm tiện nghi, sang trọng với gối ôm sofa

21/06/2022 | 696 |
0 Đánh giá

Để bộ sofa được hoàn thiện thì những chiếc gối ôm sofa là phụ kiện không thể thiếu. Với kiểu dáng đa dạng, nhiều họa tiết, bạn có thể cân nhắc sử dụng nhiều mẫu gối sofa để tô điểm thêm cho toàn bộ nội thất. Hãy cùng Kenhome khám phá thêm những công dụng tuyệt vời của chiếc gối ôm sofa này nhé!

gối ôm sofa, goi om sofa

Trang trí nội thất ngày càng trở thành nhu cầu được nhiều người quan tâm. Thiết kế không chỉ đòi hỏi về chất lượng, tính tiện dụng mà còn phải đảm bảo về độ thẩm mỹ. Xuất phát từ nhu cầu này, rất nhiều phụ kiện trang trí đã được sản xuất và đưa ra thị trường. Trong đó, gối ôm sofa là mặt hàng rất được ưa chuộng với nhiều tính năng hữu ích.  Vậy đó là những tính năng gì? Hãy cùng Kenhome tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

1. Gối ôm sofa giúp làm đẹp nội thất

Công dụng đầu tiên của gối ôm sofa chính là khả năng làm đẹp nội thất. Những chiếc sofa, bàn ghế đơn thuần tuy có những nét đẹp riêng. Nhưng nếu chỉ sử dụng những đồ dùng này, chúng trở nên khá nhạt nhòa, không có điểm nhấn.

Việc phối thêm gối ôm sofa sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để cải thiện tình trạng này. Với thiết kế đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng và họa tiết,… gối dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu sofa và bối cảnh khác nhau. Nếu yêu thích phong cách hiện đại nhưng tinh tế, bạn có thể lựa chọn gối sofa có họa tiết trơn nhiều màu hoặc gối hình hoa cỏ nhiệt đới. Nếu chuộng phong cách cổ điển thì gối nhung thêu hoa sẽ là điểm cộng để nội thất thêm sang trọng và quý phái.

gối ôm sofa, goi om sofa

Gối ôm sofa có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Ngoài ra bạn còn có thể tân trang nội thất bằng việc thay đổi thiết kế gối ôm. Đơn giản chỉ là đổi một chiếc bao gối mới có màu sắc và họa tiết phù hợp, không gian sống và làm việc của bạn đã trở nên khác biệt và mới mẻ hơn. Cách thức thực hiện vô cùng dễ dàng, lại còn tiết kiệm chi phí.

gối tựa lưng hình thú, goi tua lung hinh thu

 

gối tựa lưng hình thú, goi tua lung hinh thu Có nên sử dụng gối tựa lưng hình thú trong trang trí nội thất?


 

 

2. Gối êm ái, cho cảm giác thoải mái tối ưu khi sử dụng

Gối ôm sofa thường được làm từ chất liệu mềm, êm ái. Độ dày gối vừa phải, nên bạn có thể dùng làm gối ôm khi ngủ hoặc làm gối tựa lưng đều hiệu quả. Khi tựa, gối sẽ nâng đỡ cơ thể theo đường cong của cột sống, tạo cảm giác thoải mái. Vì thế ngay cả khi bạn ngồi làm việc trong thời gian dài, phần lưng vẫn dễ chịu, hạn chế tình trạng nhức, mỏi. Với những ai mắc bệnh về xương sống, gối sofa càng là vật dụng cần thiết để bạn cảm thấy thỏa mái hơn, ngăn chặn tình trạng bệnh trở nặng

gối ôm sofa, goi om sofa

Không gian phòng khách thêm tiện nghi khi sử dụng gối ôm.

3. Dễ dàng sử dụng gối cho nhiều không gian khác nhau

Ngày nay gối ôm sofa càng được sử dụng phổ biến và xuất hiện trong nhiều không gian khác nhau. Ngoài dùng để trang trí trên sofa, bạn còn có thể sử dụng phù kiện này làm gối kê đầu, gối tựa đầu giường, gối tựa xe hơi… Với chất liệu mềm mại, kiểu dáng gọn nhẹ cùng thiết kế đa dạng, gối sofa dễ dàng phù hợp với nhiều bối cảnh và mục đích sử dụng khác nhau. Do đó bạn có thể tận dụng sản phẩm này để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng của bản thân và cả gia đình

4. Mua sắm gối ôm sofa tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng tại Kenhome

Kenhome là thương hiệu sản xuất gối tựa, gối ôm sofa,… uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Kenhome thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, thương hiệu không ngừng mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của người dùng theo từng giai đoạn. Nhiều mẫu mã gối mới cũng liên tục được cập nhật. Thiết đa dạng với nhiều lựa chọn để bạn thoải mái mua sắm.

gối ôm sofa, goi om sofa

Đặt may gối ôm sofa nhanh chóng, chất lượng tại Kenhome

Ngoài ra, Kenhome còn cung cấp dịch vụ may gối sofa. Bạn có thể tự sáng tạo hoặc đưa ra yêu cầu về thiết kế với Kenhome. Bằng sự chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân sự lành nghề, gối đặt may sẽ nhanh chóng hoàn thành với chất lượng tối ưu nhất. Liên hệ Kenhome để tư vấn hỗ trợ đặt hàng gối ôm sofa ngay hôm nay!

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm 


Tin tức liên quan

Bình luận