HOTLINE: 0966781313

Những lợi ích khi sử dụng gối tựa đầu giường

21/06/2022 | 306 |
0 Đánh giá

Gối tựa đầu giường là vật dụng được sử dụng nhiều trong phòng ngủ. Với chất liệu mềm mại, khả năng nâng đỡ tốt… sản phẩm nhanh chóng tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn thư giãn và có những giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả những công dụng của gối tựa đầu giường. Hãy cùng Kenhome tìm hiểu thêm nhé!

gối tựa đầu giường, goi tua dau giuong

Nhu cầu sử dụng gối tựa không ngừng tăng cao những năm gần đây. Bên cạnh các loại gối tựa lưng sofa, gối tựa xe hơi… thì gối tựa đầu giường cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy loại gối tựa này có tác dụng gì và có nên cần thiết phải sử dụng hay không? Hãy cùng Kenhome khám phá nhiều thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tựa lưng thoải mái, tốt cho cột sống

Công dụng đầu tiên phải kể đến của gối tựa đầu giường chính là khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Hầu hết các loại giường hiện nay đều sử dụng các chất liệu cứng và rắn. Khi tựa vào, vùng lưng sẽ cảm thấy khó chịu, nhanh nhức mỏi.

gối kê cổ, goi ke co

 

áo gối ghế sofa, ao goi ghe sofa Nên chọn mua bao gối sofa như thế nào?


 

 

Đặc biệt là với người lớn tuổi hoặc người mắc bệnh lý về cột sống, nếu duy trì tư thế ngồi lâu dài còn khiến tình trạng bệnh ngày một nặng hơn.

gối tựa đầu giường, goi tua dau giuong

Tiện nghi và thoải mái hơn khi sử dụng gối tựa đầu giường.

Giải pháp tối ưu lúc này là bạn nên sử dụng thêm gối tựa đầu giường. Với chất liệu êm ái và độ dày vừa phải, chiếc gối sẽ nâng đỡ phần lưng của bạn một cách thoải mái. Áp lực đè lên xương sống được giảm thiểu. Trình trạng nhức mỏi vì thế được hạn chế, cho sức khỏe của bạn và gia đình được cải thiện thêm từng ngày

2. Trang trí, làm đẹp phòng ngủ

Một trong những công dụng tuyệt vời của gối tựa đầu giường chính khả năng làm đẹp. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu gối đẹp, phù hợp với sở thích. Tuy nhiên, đừng quên lưu ý đến chất lượng và tính phù hợp của gối tựa. Lời khuyên là bạn nên chọn mua gối cùng tông màu với chăn ga giường để bố cục màu sắc được cân đối. Về chất liệu, bạn có thể tham khảo vỏ gối chất vải cotton, cotton nhung hoặc vải polyester.

3. Sử dụng làm gối ngủ, gối gác chân đều tiện lợi

Những chiếc gối tựa lưng đầu giường không chỉ có thể sử dụng trên giường ngủ. Bạn hoàn có thể dùng phụ kiện này ở nhiều vị trí và mục đích sử dụng khác. Tiêu biểu nhất là dòng gối tựa lưng dáng vuông. Bằng thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, mẫu gối này có tính ứng dụng ưu việt hơn hẳn.  Chẳng hạn bạn có thể dùng gối dùng làm gối trang trí sofa, gối tựa xe hơi, gối kê chân… đều hiệu quả.

gối tựa đầu giường, goi tua dau giuong

Gối tựa đầu giường có tính ứng dụng đa dạng.

Thật tuyệt khi vời khi một chiếc nhỏ nhắn nhưng lại có nhiều tính năng và công dụng ưu việt đến thế. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt đáng kể khi mua sắm vật dụng và phụ kiện trong nhà.

Mua sắm gối tựa đầu giường chất lượng tại Kenhome

Lựa chọn gối tựa đầu giường chất lượng là điều kiện cần thiết để cuộc sống của bạn thêm tiện nghi và hoàn hảo hơn. Thấu hiểu điều này, Kenhome đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm gối tựa từ cao cấp đến bình dân, qua đó đáp ứng tối ưu  nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng hiện nay. Thiết kế gối tựa đa dạng từ chất liệu, màu sắc, cho đến họa tiết trên vỏ gối… để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt may gối tựa đầu giường tại Kenhome. Bạn có thể tự thiết kế hoặc nhờ đội ngũ kỹ thuật tại xưởng hỗ trợ. Bằng sự chuyên và kinh nghiệm lâu năm, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm mà chất lượng vẫn đảm bảo, cam kết bảo hành đến 6 tháng.

gối tựa đầu giường, goi tua dau giuong

Kenhome - địa chỉ phân phối gối tựa cao cấp uy tín, chất lượng.

Đặc biệt chi phí gối tại Kenhome còn có tính cạnh tranh cao. Trước khi thanh toán, khách hàng có thể kiểm tra hàng trước. Nếu sản phẩm không đúng hoặc lỗi, hỏng, bạn có thể trả hàng ngay cho xưởng và còn rất nhiều chính sách bán hàng ưu việt khác. Liên hệ với Kenhome để được tư vấn và đặt hàng gối tựa đầu giường ngay hôm nay!

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm


Tin tức liên quan

Bình luận