HOTLINE: 0966781313

Có nên sử dụng gối tựa lưng hình thú trong trang trí nội thất?

21/06/2022 | 661 |
0 Đánh giá

Bạn yêu thích những chiếc gối tựa lưng hình thú siêu dễ thương nhưng lại lo lắng, không biết kiểu gối tựa lưng này có phù hợp để trang trí nội thất hay không? Với gối tựa lưng hình thú, sản phẩm sẽ phù hợp với cách trang trí nội thất như thế nào? Hãy cùng Kenhome tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

gối tựa lưng hình thú, goi tua lung hinh thu

Các loại gối tựa lưng ngày càng trở nên đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến hoạt tiết. Trong đó gối tựa lưng hình thú đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm bởi thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương. Tuy nhiên trong trang trí nội thất, liệu sản phẩm này có phù hợp và đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất? Đây là chủ đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi thêm những thông tin hữu ích được Kenhome chia sẻ dưới đây.

1. Gối tựa lưng hình thú là loại gối gì?

Thực tế, gối tựa lưng hình thú vẫn là một loại gối tựa lưng thông thường. Sự khác biệt chủ yếu xuất phát từ họa tiết. Gối thường sử dụng các loại hình thú từ chim muông, thú rừng cho đến các loại vật nuôi trong nhà. Những hình ảnh đầy sống động nhưng vẫn thật thân quen, tạo cảm giác gần gũi khi sử dụng.

gối tựa lưng hình thú, goi tua lung hinh thu

Nội thất thêm ấn tượng với gối tựa lưng hình thú.

Mặc dù họa tiết chính là hình thú, nhưng cách thức thể hiện hình ảnh, hoa văn vẫn giúp sản phẩm biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu yêu thích sự sang trọng, cao quý, bạn có thể tham khảo các mẫu gối hình hoa và chim muông, gối hình khổng tước hoặc chim công… Còn nếu ưa chuộng phong cách dễ thương, các mẫu gối in hình cú, chó, mèo … siêu cute sẽ khiến bạn thỏa mãn với sở thích của mình.

gối để sofa, goi de sofa

 

gối để sofa, goi de sofa 03 Thiết kế gối để sofa được yêu thích nhất hiện nay


 

 

2. Sử dụng gối tựa lưng hình thú trong trang trí nội thất có phù hợp hay không?

Gối tựa lưng hình thú ngày càng được bày bán rộng rãi trên thị trường với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng. Tuy nhiên không ít người dùng hiện nay vẫn băn khoăn, không biết có nên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng hay không, đặc biệt là khi trang trí nội thất. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như “Gối hình thú thì nên sử dụng cho không gian nào?”, hay “Họa tiết gối quá dễ thương có khiến phòng khách mất đi sự tinh tế và thanh lịch?”,…

 

gối tựa lưng hình thú, goi tua lung hinh thu

Nhẹ nhàng, tinh tế với gối tựa lưng họa tiết chim muông.

Đừng quá lo lắng! Họa tiết hình thú cũng giống như các họa tiết khác, đều đem lại giá trị thẩm mỹ cho nội thất. Chỉ cần bạn khéo léo kết hợp phụ kiện này trong không gian phù hợp, gối sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo  cho toàn bộ bố cục. Chẳng hạn với phòng khách, phòng làm việc, bạn có thể lựa chọn gối hình hươu tinh tế. Còn với phòng ngủ, quán trà thì gối họa tiết con vật dễ thương, mô phỏng hoạt hình… sẽ tạo nên một không gian đầy trẻ trung và ngọt ngào.

3. Những lưu ý khi sử dụng gối tựa lưng hình thú:

Sử dụng gối tựa lưng hình thú là cách thức đơn giản để không gian sống, làm việc của bạn trở nên khác biệt và mới mẻ hơn. Tuy nhiên để sử dụng gối đạt hiệu quả tốt nhất, bạn đừng quên một số lưu ý dưới đây:

  • Sử dụng gối tựa lưng hình thú đồng bộ hoặc trùng tông màu, tạo sự hài hòa và thống nhất.
  • Chọn gối có độ dày và độ đàn hồi phù hợp, cho khả năng nâng đỡ tốt hơn.
  • Giữ gối tựa lưng luôn sạch sẽ bằng việc thay vỏ và giặt gối định kỳ.
  • Khi gối xuống cấp, đừng chần chừ mà hãy thay gối mới bạn nhé!

4. Kenhome – địa chỉ cung cấp gối tựa lưng hình thú uy tín, chất lượng

Sử dụng gối tựa lưng hình thú phù hợp là một trong những phương thức đơn giản giúp bạn tạo nên nét đẹp và sự khác biệt cho không gian nội thất. Vậy hãy ghé ngay Kenhome – thế giới gối tựa lưng, gối sofa đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn.

gối tựa lưng hình thú, goi tua lung hinh thu

Đa dạng các mẫu gối tựa lưng hình thú tại Kenhome

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, Kenhome tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu gối chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bảo hành sản phẩm đến 6 tháng cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khác. Liên hệ với Kenhome ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết!

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm 

 


Tin tức liên quan

Bình luận