HOTLINE: 0966781313

Thiết kế các mẫu gối tựa lưng sofa thời trang – giá rẻ nhất

24/08/2020 | 512 |
0 Đánh giá

Gối tựa lưng sofa có nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ và việc chọn lựa gối hợp với ghế sofa cũng như tổng thế không gian nội thất như nào sao cho thật sự phù hợp? Đừng lo lắng bởi đến với cơ sở....các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi sẽ thiết kế các mẫu gối tựa lưng sofa ưa chuộng nhất hiện nay.

Lợi ích của gối tựa lưng sofa

Gối tựa lưng sofa là vật dụng có nhiều công dụng phải kể đến như:

- Giúp ghế không bị trống, đơn giản

Ghế sofa dù có họa tiết, hoa văn hay màu sắc được thiết kế tỉ mỉ, công phu đến đâu mà không có những chiếc gối trang trí thì cũng khá trống và đơn giản.

Gối tựa lưng sofa sinh ra như phụ kiện không thể thiếu cho ghế sofa, tạo nên sự hài hòa, cân đối cho chiếc ghế cũng như giúp ghế sofa có sự đẹp mắt, thu hút hơn.

- Làm nổi bật không gian của căn phòng

Ngày này, người ta thường thích decor cho nội thất trong phòng, đặc biệt là không gian căn hộ, biệt thự, khách sạn, quán cafe,...

Từ những vật dụng nhỏ nhắn như bình hoa, nến thơm, khung ảnh,...cho đến chiếc gối trang trí sofa đều tôn lên được vẻ đẹp của không gian căn phòng trở nên ý nghĩa, nổi bật hơn.

Mẫu gối trang trí sofa mang phong cách vintage

Mẫu gối trang trí sofa mang phong cách vintage


 

Nên mua gối tựa lưng văn phòng ở đâu?


 

Ví dụ như bạn yêu thích việc trang trí cho căn phòng với phong cách cổ điển thì bạn có thể lựa chọn các mẫu gối tựa lưng sofa thiết kế bởi màu sắc, hoa văn, họa tiết vintage sẽ rất phù hợp với không gian.

- Giúp người dùng có thể thoải mái tựa lưng

Đúng như tên gọi, gối tựa lưng sofa có tác dụng làm thư giãn cho người dùng mỗi khi tựa lưng nghỉ ngơi, nằm ngủ, đọc sách, trò chuyện,...

Lựa chọn một chiếc gối mềm mại, êm ái sẽ cải thiện sức khỏe rất tốt cho phần sống lưng của người ngồi.

Tiêu chí chọn gối tựa lưng sofa chất lượng?

Để lựa chọn được một chiếc gối tựa lưng sofa đáp ứng cả về hình thức và chất lượng thì các bạn cần phải chú ý tiêu chí sau:

- Ruột gối làm bằng bông gòn 100%

Điều quan trọng nhất khi chọn gối chính là chất liệu bông làm ruột gối. Nếu như bạn muốn sở hữu chiếc gối êm ái, mềm mại thì bạn nên chọn những chiếc gối được làm từ bông gòn 100%, vì sợi bông mềm mại, có độ đàn hồi tốt, hạn chế biến dạng khi sử dụng trong một thời gian.

- Gối ấn có độ đàn hồi tốt

Bạn có thể kiểm tra độ đàn hồi của gối để đánh giá chất lượng sử dụng của gối có được bền lâu hay không? Bằng cách dùng tay ấn nhẹ vào mặt gối, nếu gối có độ đàn hồi tốt thì sẽ trở lại hình dạng ban đầu nhanh, ruột gối không bị quá nhão, hoặc quá cứng.

Có tiêu chí gì để chọn gối tựa lưng sofa bền đẹp?

Có tiêu chí gì để chọn gối tựa lưng sofa bền đẹp?

- Vỏ gối được làm từ nhiều chất liệu tốt

Vỏ gối tựa lưng sofa có rất nhiều chất liệu, mỗi chất liệu lại có ưu điểm riêng biệt. Do đó, tùy vào yêu cầu sử dụng của mỗi người mà sẽ lựa chọn chất liệu riêng. Tuy nhiên, bạn nên chọn chất liệu vải mềm, thông thoáng, dễ dàng giặt tẩy khi cần thiết, đặc biệt là giữ được độ bền màu cao. Chất liệu tốt là phải đảm bảo không gây dị ứng da, ngứa da.

- Kích thước gối phù hợp với chiếc ghế sofa

Kích thước của gối cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm. Hiện nay gối sofa được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau nên các bạn có thể chọn kích cỡ theo kích cỡ của size ghế sofa của bạn sao cho phù hợp nhất, tránh kích cỡ quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ gây mất cân đối, hài hòa khi đặt tại ghế.

Thiết kế các mẫu gối tựa lưng sofa thời trang – giá rẻ nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm gối tựa lưng sofa. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được sản phẩm vừa có giá thành phải chăng, vừa đạt chất lượng và độ bền cao khi sử dụng thì các bạn cần phải lựa chọn đúng địa chỉ uy tín.

KenHome là cơ sở chuyên thiết kế - may đo sản phẩm gối trang trí, gối tựa lưng cho nhiều văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, homestay,...

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế gối trang trí, chúng tôi mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi chọn địa chỉ chúng tôi, cam kết:

- Chọn lọc chất liệu kỹ lưỡng, đặc biệt là ruột gối

- Họa tiết, hoa văn đều được nghiên cứu trước khi thiết kế

- Nhận làm theo yêu cầu của khách hàng

- Giá cả cạnh tranh, phân khúc đa dạng từ trung bình đến cao cấp

- Đặt hàng với số lượng lớn, chiết khấu giá tốt nhất

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?

Còn chần chừ gì mà không chọn địa chỉ của chúng tôi để sở hữu sản phẩm gối tựa lưng sofa ấn tượng, đẹp mắt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận