HOTLINE: 0966781313

Tạo điểm nhấn cuốn hút cho phòng khách với gối tựa cao cấp

21/06/2022 | 315 |
0 Đánh giá

Thị trường gối tựa ngày càng đa dạng các sản phẩm khác nhau từ mẫu mã, chất liệu cho đến kiểu dáng. Trong đó gối tựa cao cấp là mặt hàng cực hot với chất lượng tốt, thiết kế nổi bật, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Dưới đây sẽ là những thông tin vô cùng  hữu ích về sản phẩm này để bạn tham khảo thêm.

gối tựa, goi tua

Gối tựa lưng là vật dụng quen thuộc hằng ngày. Theo thời gian, gối ngày càng được cải tiến cả về tính năng và mẫu mã. Trong đó gối tựa lưng cao cấp là mặt hàng tiêu biểu với hình thức và chất lượng ưu việt. Đặc biệt, gối còn trở thành món phụ kiện trang trí thường xuyên được sử dụng vào phòng khách. Trong bài viết dưới, hãy cùng Kenhome tìm hiểu thêm về những tính năng tối ưu của dòng gối cao cấp này nhé!

1. Gối tựa cao cấp giúp phòng khách tiện nghi, thoải mái hơn

Phòng khách ngoài không gian để tiếp khách hoặc sum họp gia đình. Chính vì thế nơi đây được xem là bộ mặt của gia chủ. Phòng khách càng đẹp và  tiện nghi thì  càng tạo được ấn tượng tốt với người nhìn. Gia chủ càng thêm phần hãnh diễn. Chính bởi ý nghĩa to quan trọng đó mà việc trang trí nội thất phòng khách luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trong đó, gối tựa cao cấp là một trong những phụ kiện không thể thiếu.

gối tựa, goi tua

Gối tựa cao cấp - cho cuộc sống thêm tiện nghi

Gối tựa sử dụng chất liệu vải mềm, mịn. Ruột gối có độ dày vừa phải, độ đàn hồi tốt. Cho nên sản phẩm có thể nâng đỡ các bộ phận trên cơ thể một cách thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể sử dụng gối làm gối tựa sofa, gối kê đầu, gối ôm, gối kê chân… đều hiệu quả. Thiết kế êm ái giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay từ khi bắt đầu sử dụng  

ghế lười sofa, ghe luoi sofa

 

ghế lười sofa, ghe luoi sofa Mách bạn bí quyết chọn mua gối tựa phù hợp cho ghế lười sofa


 

 

 

2. Tân trang phòng khách với nhiều mẫu mã vỏ gối và gối tựa:

Gối tựa cao cấp không chỉ là một chiếc gối tựa mà đây còn là phụ kiện dùng trong trang trí nội thất. Thiết kế gối đa dạng, theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại , cổ điển cho đến phá cách… Vì thế bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng. Từ đó góp phần tạo thêm điểm nhấn và nét độc đáo cho toàn bộ thiết kế.

gối tựa, goi tua

Phòng khách nổi bật và khác biệt khi sử dụng gối tựa cao cấp

Đặc biệt, khi thay vỏ hoặc thay gối tựa mới, căn phòng của bạn cũng ngay lập tức được tân trang. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nó lại để lại ấn tượng rất rõ rệt và  mang đến sự mới mẻ. Vì thế bạn có thể làm mới phòng khách thường xuyên, đơn giản và tiết kiệm chi phí.

3. Một số lưu ý khi sử dụng gối tựa cao cấp trong phòng khách:

Muốn tạo nên một phòng khách tiện nghi và hoàn thiện thì bạn không nên bỏ qua những chiếc gối tựa cao cấp. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chọn gối có họa tiết và màu sắc hài hòa với thiết kế phòng khách.
  • Nên kết hợp những mẫu gối tựa đồng bộ để bố cục được cân đối
  • Chất liệu gối cần an toàn với người dùng. Đường may phải chắc chắn.
  • Sử dụng số lượng gối vừa đủ, không nên lạm dụng khiến phòng khách trở nên chật chội và bừa bộn.
  • Tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản phù hợp với từng chất liệu và kiểu dáng gối.

gối tựa, goi tua

Số lượng gối tựa cần hợp lý, phù hợp với diện tích sofa.

4. Mua sắm gối tựa cao cấp và chất lượng tại Kenhome

Kenhome là một trong những thương hiệu sản xuất gối tựa uy tín và được nhiều người tin tưởng. Tại đây có rất nhiều mẫu mã và dòng gối khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó bộ sưu tập gối tựa cao cấp luôn là mặt hàng được nhiều khách hàng săn đón. Với thiết kế tinh xảo, chất liệu bền bỉ, cùng giá thành phải chăng, gối tựa Kenhome sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và đem đến cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng. Cam kết sản phẩm an toàn, bảo hành lên đến 6 tháng. Liên hệ với Kenhome ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng!

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm 


Tin tức liên quan

Bình luận