HOTLINE: 0966781313

Top 3 mẫu gối vuông trang trí sofa đẹp tại Kenhome

21/06/2022 | 309 |
0 Đánh giá

Gối vuông trang trí sofa ngày càng được sử dụng phổ biến với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau. Để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, Kenhome đã liên tục sản xuất và cho ra mắt nhiều bộ sản phẩm gối vuông trang trí sofa mới. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Kenhome điểm qua những mẫu gối trang trí đang được yêu thích nhất nhé!

gối vuông trang trí sofa, goi vuong trang tri sofa

Nhu cầu sử dụng gối vuông trang trí sofa hiện nay không ngừng tăng cao. Bên cạnh những yêu cầu về kiểu dáng, chất liệu thì mẫu mã sản phẩm cũng là vấn đề được người tiêu dùng hết sức quan tâm. Bởi vậy, Kenhome đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều thiết kế gối khác nhau, liên tục cập nhật các xu hướng mới được yêu thích nhất. Trong đó có 3 mẫu gối trang trí được nhiều người tiêu dùng liên tục săn đón và lựa chọn. Cùng Kenhome tìm hiểu thêm về những sản phẩm này nhé!

1. Bộ gối KH-077 hình hươu

Đây là bộ gối vuông trang trí sofa sử dụng tông màu chủ đạo là những gam màu trung tính gồm trắng, hồng đỗ, xám… Gối sử dụng hình ảnh tiêu biểu của rừng núi xứ Bắc Âu, trong đó nổi bật là những chi tiết hình hươu đầy sống động và thẩm mỹ.

Thiết kế đơn giản nhưng đầy mới lạ và có chiều sâu. Kích thước cỡ trung  45x45cm, phù hợp với đa số kiểu dáng sofa.

gối vuông trang trí sofa, goi vuong trang tri sofa

Gối trang trí hình hươu cho sofa thêm độc đáo và sang chảnh

Bộ gối trang trí này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, bình yên nhưng vẫn không mất đi sự hiện đại, tinh tế. Bạn có thể sử dụng thiết kế gối này ở nhiều không gian khác nhau, từ  phòng khách, phòng ngủ, cho đến quán trà… đều phù hợp

Gối vuông trang trí, goi vuong trang tri

 

3 lỗi phổ biến khiến gối vuông trang trí nhanh xuống cấp

 


2. Bộ gối KH066 họa tiết chim muông

Với những ai yêu thích vẻ đẹp hoa mỹ và sang trọng bộ gối KH066 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Gối sử dụng họa tiết chim muông đầy sống động, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

gối vuông trang trí sofa, goi vuong trang tri sofa

Sang trọng, quý phái với gối vuông trang trí sofa đẹp của Kenhome.

Bộ sản phẩm gồm 6 mẫu gối khác nhau. Thiết kế đầy thơ mộng với những chú chim đang tự do nô đùa, tung bay giữa những nhành cây, những bông hoa tươi thắm. Tất cả tạo nên một khung cảnh thật bình yên , gần gũi nhưng vẫn không kém đi sự tinh tế. Đặc biệt phải kể đến sự kết hợp tài tình giữa 6 màu sắc khác nhau, biến mỗi chiếc gối trở thành một bức tranh hoàn mỹ và đầy nổi bật. Nhờ đó mang đến sự kết nối, mang đến sự vẻ đẹp đầy mới lạ và riêng biệt cho không gian nội thất. Với bộ gối vuông trang trí sofa này, bạn có thể sử dụng cả ở phòng khách gia đình hoặc phòng làm việc được.

3. Bộ gối cao cấp CC-138 thêu hoa

Sản phẩm CC-138 là bộ gối vuông trang trí sofa nằm trong bộ sưu tập gối cao cấp, được ưa chuộng hàng đầu tại Kenhome. Gối được thiết kế theo phong cách cổ điển với hình hoa thêu ở giữa, xung quanh là những họa tiết được đặt đối xứng vô cùng sang trọng và tinh tế. Chất liệu vải nhung mềm mại, cùng hoa văn được thêu chi tiết, tỉ mỉ. Ngoài ra, mẫu gối này còn nổi bật bởi phần viền được vặn thừng chắc chắn, càng góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm.

gối vuông trang trí sofa, goi vuong trang tri sofa

Nội thất tiện nghi hơn với gối trang trí Kenhome.

4. Đa dạng các mẫu gối vuông trang trí sofa đẹp, chất lượng tại Kenhome

Kenhome là địa chỉ mua sắm gối tựa, gối vuông trang trí sofa uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã gối khác nhau. Bên cạnh những thiết kế có sẵn, Kenhome còn hỗ trợ đặt may gối trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó việc mua sắm trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, đáp ứng tối ưu mong muốn mà bạn đang hướng đến.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm

Chi phí sản phẩm hợp lý, hỗ trợ giao hàng nhanh, bảo hành lên đến 06 tháng… và còn rất nhiều chính sách bán hàng ưu việt khác. Vậy còn chần chừ mà bạn không ghé ngay Kenhome để sở hữu những mẫu mã gối tựa, gối vuông trang trí sofa chất lượng và ưu việt nhất. Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.


Tin tức liên quan

Bình luận