HOTLINE: 0966781313

Gối vuông và cách chọn gối phù hợp nhất

21/06/2022 | 292 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết kế gối khác nhau. Trong đó gối vuông là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất bởi kiểu dáng nhỏ gọn và nhiều tiện ích nổi bật. Tuy nhiên liếu có phải chiếc gối nào cũng đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất? Làm thế nào để chọn mua được gối vuông phù hợp và chất lượng? Kenhome sẽ chia sẻ thêm với bạn những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Gối vuông và cách chọn gối phù hợp nhất
Gối vuông
là vật dụng quen thuộc thường có trong gia đình. Thông thường, chúng được sử dụng trong phòng ngủ để tạo cảm giác thoải mái và giúp bạn có những giấc ngủ ngon. Nhưng theo thời gian, chiếc gối ngày càng được cải tiến cả kể về kiểu dáng và các tính năng.

Vậy những tiện ích nổi bật của gối vuông là gì? Bạn đã biết cách chọn mua gối vuông thế nào là tốt nhất hay chưa? Nếu đây là những đây là những thắc mắc bạn đang gặp phải thì hãy cùng Kenhome đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những tiện ích ưu việt từ chiếc gối vuông

Gối vuông là một trong những kiểu gối phổ biến nhất hiện nay. Kiểu dáng gối hình vuông, khá tiện dụng. Kết hợp thêm cùng chất liệu mềm mại, với độ dày hợp lý, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái. Bạn có thể sử dụng gối làm gối ngủ, gối kê đầu, gối kê chân, gối tựa… đều phù hợp. Đặc biệt với ai bị bệnh lý về cột sống hoặc dân công sở, ngồi làm việc trong thời gian dài thì nên sử dụng gối vuông để tựa lưng. Chiếc gối sẽ nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể theo đường cong của cột sống. Nhờ đó tình trạng đau mỏi lưng được hạn chế một cách tối ưu.

gối vuông, goi vuong

Gối vuông giúp không gian nội thất trở nên tươi mới hơn.

Ngoài ra, gối tựa hình vuông còn được sử dụng trong trang trí. Bạn có thể lựa chọn nhiều thiết kế gối khác nhau để tô điểm thêm cho không gian nội thất. Từ sofa phòng khách, giường ngủ, hay phòng làm việc,… chiếc gối hình vuông đều có thể sử dụng và đem lại hiệu quả nổi bật.


gối trang trí ghế gỗ, goi trang tri ghe go

 

  Vì sao nên mua gối trang trí ghế gỗ?

 


2. Nên chọn mua gối vuông như thế nào là tốt nhất?

Có thể thấy gối vuông đem lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất thì việc đầu tiên là bạn cần chọn mua được sản phẩm phù hợp. Trong đó có 3 tiêu chí hàng đầu mà bạn cần quan tâm như sau

- Kích thước  vừa vặn: Gối có kích thước quá to sẽ khiến không gian trở nên chật chỗ, nhưng nếu quá nhỏ thì khả năng nâng đỡ cũng không được tốt. Do đó, bạn hãy dựa trên vị trí sử dụng để chọn size gối phù hợp. Thông thường, size 35cmx35cm, 45cmx45cm hoặc 55cmx55cm là những cỡ gối được sử dụng nhiều nhất.

- Thiết kế phù hợp với bối cảnh: Hiện nay có rất mẫu mã gối vuông. Tuy nhiên tùy theo từng bối cảnh sử dụng mà bạn cần lựa chọn loại gối phù hợp. Nếu sử dụng ở văn phòng thì nên chọn gối trơn hoặc có họa tiết đơn giản, nhã nhặn. Còn nếu dùng để trang trí quán cà phê thì có thể tham khảo các mẫu gối in họa tiết dễ thương, gối thổ cẩm,…

gối vuông, goi vuong

Biến tấu sofa với những mẫu gối vuông hình thú siêu dễ thương.

- Chất liệu bền, đẹp, êm ái: Gối cần được làm từ chất liệu mềm, mịn để tạo cảm giác thoải khi dùng . Ngoài ra, chất liệu vỏ gối cũng cần được quan tâm. Chất vải bền, đẹp, không gây kích ứng cho da.

3. Kenhome – xưởng sản xuất và phân phối gối vuông hàng đầu hiện nay

Thị trường gối vuông ngày càng được mở rộng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó Kenhome là một trong những địa chỉ nổi bật, được nhiều khách hàng tin tưởng.

gối vuông, goi vuong

Mẫu mã gối vuông đa dạng tại Kenhome.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Kenhome tự tin mang đến cho khách hàng đa dạng các dòng gối vuông, gối sofa, gối tựa lưng… chất lượng với giá cả bình dân. Ngoài các sản phẩm có sẵn, khách hàng có thể đặt may gối theo yêu cầu với những mẫu thiết kế riêng, độc nhất.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tối ưu, cam kết bảo hành với thời gian lên đến 6 tháng. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng các sản phẩm tại Kenhome.


Tin tức liên quan

Bình luận