HOTLINE: 0966781313

Mua gối trang trí TPHCM giá rẻ tại KenHome

27/12/2020 | 660 |
0 Đánh giá

Tại TP Hồ Chí Minh bạn có thể tìm kiếm rất nhiều địa điểm mua bán các loại gối trang trí giá rẻ với đa dạng mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ mua hàng nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt. Vậy nên mua gối trang trí TPHCM ở đâu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn.

Bạn sinh sống ở TP Hồ Chí Minh và bạn cần mua những chiếc gối trang trí độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của mình. Đối với một thành phố tấp nập như HCM thì không thiếu những địa chỉ mua bán gối trang trí với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Vậy đâu mới là địa chỉ mua gối trang trí TPHCM giá rẻ, uy tín và vẫn đảm bảo chất lượng?

Gối trang trí có cấu tạo như nào?

Gối trang trí thường có cấu tạo giống như nhiều loại gối khác, bao gồm phần ruột gối và vỏ gối.

Phần ruột gối được làm từ chất liệu bông gòn, có độ đàn hồi tốt và đảm bảo được sự mềm mại, êm ái khi sử dụng.

Phần vỏ gối thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải bố gai, satin, polyester,... không bám bụi, bề mặt vải mịn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Bề mặt vỏ gối thường có những hình in/thêu bắt mắt, đồng bộ theo từng concept để phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Vỏ gối thường có khóa kéo riêng để tiện vệ sinh, giặt giũ và thay vỏ khi bạn muốn thay đổi không gian nội thất gia đình.

Mua gối trang trí đa dạng mẫu mã và lựa chọn cho bạn

Gối trang trí rất đa dạng về thiết kế với hàng trăm mẫu mã khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn. Các thiết kế độc đáo, lạ mắt phù hợp với thị hiếu và sở thích của nhiều gia đình.

 Gối trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Gối trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Có thể điểm qua một số mẫu gối trang trí như gối họa tiết thiên nhiên hoa lá, gối có họa tiết động vật đáng yêu, gối in họa tiết Bắc Âu,... Rất nhiều hình ảnh quen thuộc từ cuộc sống được biến tấu thành hình in/thêu đẹp mắt, tinh tế, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. Dù bạn sống một mình hay đã có gia đình, con nhỏ thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì gối trang trí luôn có sự phong phú từ màu sắc đến hình ảnh cho bạn.


  

Các mẫu gối trang trí TPHCM được ưa chuộng

 



Công dụng của gối trang trí TPHCM

Gối trang trí có rất nhiều công dụng tuyệt vời cả về yếu tố thẩm mỹ và yếu tố về sức khỏe con người. Việc phải ngồi lâu tại một vị trí sẽ khiến chúng ta dễ bị đau lưng, mệt mỏi, lâu dần sẽ dẫn đến các bệnh về cột sống gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi đó, chiếc gối trang trí có công dụng tựa lưng, giúp bạn giảm sự mệt mỏi, giảm đau lưng trong quá trình ngồi xem tivi, làm việc,...

 Gối trang trí cho phòng khách, phòng ngủ siêu đẹp

Gối trang trí cho phòng khách, phòng ngủ siêu đẹp

Ngoài ra, gối trang trí còn là một món phụ kiện bắt mắt, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dùng để trang trí sofa, giường ngủ,... để giúp căn phòng trở nên tươi tắn, hài hòa hơn.

Mua gối trang trí TPHCM giá rẻ

Nếu bạn đang cần mua gối trang trí giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì KenHome sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. KenHome là một địa chỉ mua gối trang trí TPHCM uy tín, được nhiều người biết đến.

 Mua gối trang trí TPHCM ở đâu giá tốt nhất?

Mua gối trang trí TPHCM ở đâu giá tốt nhất?

Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu gối lung linh, chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, nếu bạn đặt hàng sớm và mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức giá sỉ giảm đến 30%. Hãy nhanh tay liên hệ với KenHome để sở hữu ngay những bộ gối xuất sắc cùng mức giá rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm


Tin tức liên quan

Bình luận