HOTLINE: 0966781313

Mua gối trang trí TPHCM ở đâu uy tín?

14/07/2020 | 946 |
0 Đánh giá

Gối trang trí chắc chắn là một món đồ phụ kiện không thể thiếu được với không gian của căn phòng, không gian quán cafe, studio,... Hiện nay có rất nhiều mẫu gối trang trí với kiểu dáng, chất liệu đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Vậy mua gối trang trí TPHCM ở đâu uy tín nhất? Chọn lựa mua gối trang trí thể nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Gối trang trí có tác dụng gì?

 

Chẳng phải tự nhiên mà hiện nay gối trang trí lại được rất nhiều người lựa chọn để decor cho không gian thêm xinh xắn, ấn tượng.

Gối trang trí đúng như tên gọi của nó, chính là trang trí cho không gian căn phòng khách, phòng ngủ, phòng trà, phòng hát, hay không gian quán cafe thêm bắt mắt, ấn tượng.

 

Mua gối trang trí TPHCM cho phòng ngủ ở đâu giá tốt nhất?

Mua gối trang trí TPHCM cho phòng ngủ ở đâu giá tốt nhất?

 

Với những họa tiết may, thêu, in đa dạng, gối trang trí góp phần thể hiện phong cách của gia chủ, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Bên cạnh đó, gối trang trí còn có chức năng là làm gối đầu, tựa lưng cho mọi người khi dựa vào, giúp mọi người có tư thế thư giãn, thoải mái nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua gối trang trí TPHCM với mẫu mã, chủng loại khác nhau, nhưng để làm sao có thể nhận biết được loại gối nào tốt, bền và giá thành phải chăng?


 

 Hướng dẫn cách chọn gối trang trí đẹp – bền – giá tốt

 


Cách nhận biết gối trang trí tốt bền

- Kiểm tra đường may vỏ gối

Khi mua gối trang trí TPHCM, điều đầu tiên bạn cần phải kiểm tra đường kim mũi chỉ của vỏ gối xem có chắc chắn hay không? Vì đường khâu, đường may của vỏ gối nếu không được làm cẩn thận sẽ rất dễ rách, bung, sờn vải, làm mất thẩm mỹ cũng như độ bền của chiếc gối.

- Kiểm tra màu sắc, kiểu dáng của chiếc gối

Tiếp theo đó chính là kiểm tra về màu sắc, kiểu dáng của chiếc gối trang trí xem có đáp ứng được tiêu chí hay không?

Ví dụ như màu sắc có hiện rõ không? Có bị lem màu, hay có hiện tượng phai màu hay không? Gối trang trí có bị biến dạng, méo mó hay không?

- Kiểm tra độ đàn hồi của ruột gối

Độ đàn hồi của chiếc gối quyết định đến việc chiếc gối đó có đạt chất lượng hay không? Độ đàn hồi của gối phụ thuộc hoàn toàn vào ruột gối có tốt hay không?

Thông thường một chiếc gối trang trí đạt chuẩn phải có ruột gối làm từ bông gòn tự nhiên, có độ đàn hồi vừa phải, mềm mại không quá xốp, xẹp lép.

 

Gối trang trí với màu in rõ ràng, ruột gối phồng đẹp

Gối trang trí với màu in rõ ràng, ruột gối phồng đẹp

 

- Kiểm tra trọng lượng của chiếc gối

Các bạn cũng nên chú ý đến trọng lượng của chiếc gối trang trí, không quá nặng và cũng không quá nhẹ, tốt nhất trọng lượng trung bình của chiếc gối trang trí có kích cỡ 45x45 cm hoặc 48x48 cm nên có trọng lượng từ 0.2.5 đến 0.3 kg.

Mua gối trang trí TPHCM ở đâu uy tín?

Ngoài việc decor cho căn phòng ngủ, phòng khách tại nhà thì gối trang trí còn được ưa chuộng tại nhiều vị trí như văn phòng làm việc, studio, quán cafe, quán trà sữa,...nên nhu cầu mua gối trang trí TPHCM ngày càng tăng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thiết kế, làm gối trang trí cho các bạn dễ dàng tham khảo. Và một trong số đó phải nói đến KenHome.

 

Chuyên cung cấp các mẫu gối trang trí cho quán cafe

Chuyên cung cấp các mẫu gối trang trí cho quán cafe

KenHome chuyên thiết kế, sản xuất các mẫu gối trang trí đảm bảo:

- Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Các mẫu gối trang trí mà chúng tôi thiết kế đều được tham khảo ý kiến, ý tưởng, sở thích của khách hàng nhằm mang đến sự ưng ý nhất cho khách hàng.

Tùy vào từng nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ chọn ra chất liệu, họa tiết in, thêu phù hợp nhất.

- Đặt hàng với số lượng lớn

Chúng tôi nhận đặt sản xuất gối trang trí số lượng lớn cho các đơn vị như quán cafe, văn phòng, thiết kế logo theo yêu cầu của khách hàng.

- Giao hàng tận nơi

Sản phẩm của chúng tôi sau khi hoàn thành sẽ được giao tận địa chỉ của khách hàng trên toàn quốc.

- Giá cả uy tín, hợp lý nhất

Các sản phẩm gối trang trí của chúng tôi không chỉ được đảm bảo về mặt chất lượng mà còn cam kết về mức giá tốt nhất, đặc biệt là khách hàng đặt hàng sớm nhất và số lượng lớn được nhận mức giá sỉ và giảm giá đến 30%.

Nếu như có nhu cầu mua gối trang trí TPHCM bền đẹp, giá tốt thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được đảm bảo về chất lượng và giá cả ngay từ hôm nay.

Nên mua gối trang trí TPHCM ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?


Tin tức liên quan

Bình luận