HOTLINE: 0966781313

Nên mua gối trang trí khách sạn ở đâu đảm bảo uy tín?

12/08/2020 | 843 |
0 Đánh giá

Việc trang trí cho căn phòng của khách sạn là điều mà bất cứ chủ khách sạn nào cũng quan tâm. Trong đó, gối trang trí được coi là vật dụng không thể nào thiếu được để giúp cho không gian căn phòng thêm nổi bật, có điểm nhấn. Vậy nên mua gối trang trí khách sạn ở đâu để đảm bảo bền đẹp, uy tín? Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết này

Ý nghĩa của gối trang trí khách sạn

Gối trang trí đang là món phụ kiện phổ biến hiện nay, nó được ứng dụng trong nhiều không gian như phòng ngủ cá nhân, phòng ngủ homestay, villa, khách sạn.

Gối trang trí khách sạn là yêu cầu bắt buộc phải có của bất cứ khách sạn nào. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của gối trang trí trong khách sạn nhé.

Ý nghĩ của gối trang trí khách sạn là gì?

Ý nghĩ của gối trang trí khách sạn là gì?

- Trang trí cho không gian thẩm mỹ hơn

Một khách sạn dù là bình dân hay cao cấp thì việc decor một vài chiếc gối trang trí khách sạn cũng mang đến sự thẩm mỹ cao hơn. Người ta có thể đặt gối trang trí trên giường ngủ, ghế ngồi để mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ nhất cho toàn bộ căn phòng.

Tùy vào sự đầu tư và phong cách của khách sạn để lựa chọn mẫu gối trang trí khách sạn chất liệu vải may gối phù hợp nhất.


 

Top 03 mẫu gối trang trí cho ghế gỗ được yêu thích

 


Ví dụ như mang phong cách cổ điển, thường là những khách sạn cao cấp có xu hướng chọn gối trang trí với chất liệu vải gấm, vải nhung thêu, vải satin thêu hoặc gối vải jacquard mang đến sự tinh tế, sang trọng, hào nhoáng nhất. Trong khi những khách sạn, homestay thiết kế theo phong cách thân thiện thì lại chọn các dòng gối trang trí từ vải bố, vải nỉ in họa tiết, vừa bền, tuổi thọ lâu dài lại vừa phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên.

Gối trang trí khách sạn từ vải jacquard sang trọng

Gối trang trí khách sạn từ vải jacquard sang trọng

- Giúp khách hàng có thể nằm, dựa lưng khi ngủ, ngồi

Một chiếc gối trang trí cũng thực hiện chức năng tương tự như chiếc gối bình thường đó chính là giúp người sử dụng thoải mái, thư giãn khi dựa, nằm vào.

Một chiếc gối trang trí khách sạn êm ái, mềm mại nhất thì ruột gối cũng phải làm từ chất liệu cao cấp, tốt như bông gòn 100% tự nhiên.

- Thể hiện được giá trị của khách sạn

Việc trang trí chiếc gối trang trí cũng thể hiện được sự đầu tư và giá trị của khách sạn. Do đó, nếu như bạn đến bất cứ khách sạn 5 sao nào cũng sẽ thấy được những chiếc gối trang trí đều được thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

Chọn gối trang trí khách sạn đạt chuẩn

- Chất liệu gối

Chất liệu gối cực kỳ đa dạng để người dùng có nhiều sự lựa chọn như vải bố, vải nhung gấm, vải nỉ, vải nhung, vải satin, vải Jacquard,...

Tuy nhiên, để lựa chọn vải may gối đạt chuẩn, giữ được độ bền và giá trị thẩm mỹ cao các bạn có thể lựa chọn chất liệu vải nhung gấm, vải nhung, vải satin, vải Jacquard.

- Kích cỡ gối

Chọn lựa gối trang trí cũng phải phù hợp với từng không gian phòng khách, phòng ngủ. Việc lựa chọn kích cỡ của gối cực kỳ quan trọng. Bạn có thể cân nhắc xem nên đặt gối ở vị trí nào để lựa chọn kích cỡ cho chiếc gối phù hợp nhất.

Kích thước 45 x 45 là kích thước gối trang trí phổ biến hiện nay

Kích thước 45 x 45 là kích thước gối trang trí phổ biến hiện nay 

- Chọn kĩ chất lượng ruột gối

Ruột gối phải đảm bảo tiêu chí mềm mại, thông thoáng, không quá cứng, xốp nhẹ,...mới đạt chuẩn. Các bạn nên chọn chất liệu bông gòn 100% từ tự nhiên sẽ giữ được độ bền lâu hơn.

Nên mua gối trang trí khách sạn ở đâu đảm bảo uy tín?

Địa chỉ chúng tôi chuyên cung cấp các loại gối trang trí cho khách sạn, quán cafe, homestay,... với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

KenHome với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế may đo gối trang trí cam kết:

·        100% ruột gối nhập khẩu cao cấp

·        Thiết kế mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều sở thích, thị hiếu của người dùng

·        Sản xuất với số lượng theo yêu cầu

·        Bảo hành trên 24 tháng

Mua gối trang trí TPHCM ở đâu uy tín?

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn – báo giá các dòng gối trang trí khách sạn cùng rất nhiều dòng gối trang trí cao cấp khác nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận