HOTLINE: 0966781313

Những lưu ý sử dụng gối vuông trang trí nhiều người bỏ qua

13/11/2020 | 594 |
0 Đánh giá

Gối vuông trang trí sẽ giúp cho căn phòng của nhà bạn trở nên nổi bật hơn thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng gối vuông trang trí một cách đúng đắn. Để giúp bạn có thể dùng gối vuông trang trí dễ dàng bài viết sẽ đưa ra một số lưu ý mà bạn có thể áp dụng với những chiếc gối đang sử dụng.

Kích thước gối phải phù hợp với nội thất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối vuông trang trí có kích thước khác nhau tùy nhu cầu khách hàng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn chiếc gối sao cho phù hợp với không gian trang trí của nhà bạn nói chung và với sofa nhà bạn nói riêng.

Thông thường, kích thước vàng cho một chiếc gối vuông trang trí đẹp thì chiều cao gối chỉ nên bằng ⅔ chiều cao lưng ghế. Với chiều cao này, chiếc gối vừa khéo cân xứng với bộ sofa. Nó sẽ không thể che khuất hết bộ ghế của bạn nhưng vẫn là điểm nhấn quan trọng kết hợp với màu sắc ghế để tôn vinh vẻ đẹp của toàn bộ tổng thể. Đối với gối trang trí để ghế gỗ loại cao thì tỉ lệ này có thể nâng lên là ½. Tức là gối trang trí cao tới nửa lưng ghế gỗ thôi nhé.

 Gối trang trí giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ ghế sofa nhà bạn

Gối trang trí giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ ghế sofa nhà bạn


 

Tại sao gối vuông lại được ưa chuộng

Vải bọc vỏ gối vuông trang trí nên đứng dáng, không bị dồn bông, bị bẹp

Giống như kích thước gối bạn cũng phải tìm vỏ gối phù hợp vừa với kích thước của ruột gối để mang lại vẻ ngoài đẹp nhất, vừa vặn nhất cho sản phẩm. Bí quyết để chọn vải bọc vỏ gối là nên cân nhắc các chất liệu chất lượng giúp cho gối có thể giữ được form dáng đứng, không bị ngã, lệch, bẹp trong quá trình sử dụng. Một số loại vải phù hợp là vỏ gối trang trí hiện nay là vải bố canvas, vải nhung, vải gấm satin, vải Jacquard.

 Vải bọc gối trang trí là yếu tố giúp gối đẹp nhất

Vải bọc gối trang trí là yếu tố giúp gối đẹp nhất

Bạn cũng nên lựa chọn loại gối không bị dồn bông trong quá trình sử dụng hoặc bị bẹp như vậy gối sẽ xấu và làm mất dáng ban đầu. Chính vì thế khi thay vỏ gối vuông trang trí bạn cũng nên để ý vấn đề này tránh để gối bị mất form dáng gây mất thẩm mỹ.

Không nên dùng quá nhiều gối

Một điểm cần lưu ý khi sử dụng gối vuông trang trí là bạn không nên dùng quá nhiều. Một chiếc gối tựa lưng khi đặt lên sofa đã chiếm một phần diện tích của ghế. Bạn không có ý định chỉ dùng ghế để trưng bày gối tựa lưng thôi chứ? Nếu vậy, hãy chỉ nên cân nhắc số lượng vừa phải. Mấu chốt ở đây chính là nên căn cứ kích thước của ghế để chọn số lượng gối tựa lưng tương ứng. Thông thường, số gối sẽ tương đương số lượng chỗ ngồi của ghế.

Chọn thiết kế phù hợp với không gian

Bạn nên lựa chọn gối vuông trang trí phù hợp với không gian nhà bạn. Nếu bạn muốn sở hữu không gian phòng cách cá tính, đầy màu sắc, bạn nên tân trang cho bộ sofa đơn giản và những chiếc gối trang trí vuông màu sắc sẽ đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế khi sử dụng.

Bạn cũng nên xem xem phong cách mà bạn muốn hướng đến cho căn phòng khách của bạn là gì để có thể tìm được một chiếc gối vuông trang trí phù hợp. Ví dụ như bạn thích căn phòng của bạn theo phong cách hiện đại bạn có thể sử dụng những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, tối giản về họa tiết. Nếu bạn theo phong cách vintage cổ kính bạn có thể sử dụng những gam màu trắng, nâu cùng với những họa tiết phức tạp hơn.

Những chiếc gối vuông trang trí có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước khác nhau, nhờ đó mà chúng cũng dễ dàng thay đổi theo phong cách mà bạn muốn hướng đến.

 Có nhiều phong cách khác nhau nên chọn lựa đúng bộ gối phù hợp

Có nhiều phong cách khác nhau nên chọn lựa đúng bộ gối phù hợp

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng gối vuông trang trí cho căn phòng của bạn. Mong rằng bài viết sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm được mẫu gối vuông trang trí ưng ý cho căn phòng của mình.

Mọi thắc mắc về gối trang trí, đừng ngần ngại liên hệ với KenHome để được tư vấn chi tiết nhất.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm

KenHome chuyên cung cấp các loại gối vuông trang trí sofa chất lượng. Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp gối trang trí các loại, KenHome có bộ sưu tập khổng lồ các mẫu gối tựa lưng trang trí ho trend nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận