HOTLINE: 0966781313

Tạo điểm nhấn cho không gian với ghế lười sofa

25/11/2020 | 596 |
0 Đánh giá

Ghế lười sofa hay còn được gọi là beanbag với ghế xốp và ghế túi đậu với cấu tạo ghế nhẹ, thoáng, sạch, đàn hồi hồi và chống lực né tốt với nhiều lợi ích cho căn phòng của mình. Vậy mẫu ghế này có gì đặc biệt chúng ta hãy cùng tìm hiểu mẫu ghế ghế lười sofa trong bài viết dưới đây.

Cấu tạo của ghế lười hạt xốp

Ghế lười sofa hạt xốp được nhiều gia định yêu thích bởi mẫu mã đẹp, đa dạng, mức giá phù hợp với hầu hết mọi người. Với nhiều ưu điểm nổi bật loại ghế lười sofa này luôn được đánh giá cao. Ghế lười hạt xốp có ấu tạo hai lớp tách biệt bao gồm phần vỏ ghế và phần ruột bên trong. Phần vỏ ghế có thể tháo gỡ để vệ sinh và thay đổi màu sắc theo sở thích, phần ruột bên trong chứa những hạt xốp nhỏ, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

Phần vỏ ghế lười sofa thường được làm từ vải nhung, vải nỉ cao cấp để mang lại cảm giác chắc chắn và dễ chịu.

Phần ruột của ghế lười sofa thường làm bằng hạt xốp, bông,.. để tạo độ êm cho ghế.

Lợi ích của mẫu ghế lười sofa

Gần đây ghế lười sofa hạt xốp đang là phụ kiện đang rất hot cho căn phòng nhà bạn. Đây là một món phụ kiện nội thất có thiết kế trẻ trung, phong cách độc đáo đồng thời giúp bạn cải thiện sức khỏe tạo sự thoải mái, thư giãn sảng khoái cho người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích của mẫu ghế lười sofa đang rất hot dưới đây:

Ghế lười sofa thích hợp với mọi không gian

Một trong những ưu điểm của ghế lười sofa đó chính là phù hợp với mọi không gian. Loại ghế này có nhiều kiểu dáng, kích thước cùng mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tìm được loại ghế phù hợp với kích thước và mục đích sử dụng của nhà mình sao cho phù hợp. Bạn có thể chọn các loại ghế lười hình tròn cho những căn phòng hẹp còn với căn phòng lớn bạn có thể sử dụng các loại ghế có size lớn hơn.

 Ghế lười sofa phù hợp với nhiều không gian

Ghế lười sofa phù hợp với nhiều không gian


 

Mẹo chọn gối tựa lưng sofa gỗ trở nên đẹp mắt, ấn tượng

 

Tạo cảm giác thoải mái

Ghế lười sofa có cấu tạo gồm những hạt xốp, vải, bông,… giúp cho phần ghế không bị xẹp, biến dạng khi ngồi lâu. Thêm vào đó, với chất liệu mềm này sẽ làm giảm căng thẳng mệt mỏi, bạn có thể ngả lưng nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Chất liệu của ghế lười sofa nó còn mang lại cảm giác như được mát xa chuyên nghiệp mang lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng thoải mái cho người sử dụng

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Ghế lười sofa vừa có thể trang trí nội thất vừa có thể giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, thêm vào đó ghế lười còn thích hợp cho mọi lứa tuổi. Trẻ em có thể ngả lưng lên ghế lười mà không lo ảnh hưởng đến cột sống hay bị kích ứng. Với những người lớn, chiếc ghế lười sofa góp phần làm cho lưng của bạn được massage giúp máu lưu thông tốt hơn, mang lại những phút giây thoải mái cho bạn.

 Ghế lười sofa phù hợp với nhiều lứa tuổi

Ghế lười sofa phù hợp với nhiều lứa tuổi

Địa chỉ mua ghế lười sofa giá rẻ uy tín

Tại Kenhome chúng tôi chúng tôi chuyên cung cấp các loại gối trang trí chất lượng cùng với nhiều năm kinh nghiệm. Nhận sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách, giá cả tốt cạnh tranh.

Đến với chúng tôi bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu ghế lười sofa cùng các loại gối trang trí khác nhau đa dạng về chất liệu, màu sắc, mẫu mã. Cùng với đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu ưng ý cho căn phòng của mình.

 

 Hãy đến với KenHome để tham khảo những mẫu gối phong cách khác nhau với giá cả phải chăng cùng chất lượng

Hãy đến với KenHome để tham khảo những mẫu gối phong cách khác nhau với giá cả phải chăng cùng chất lượng

dịch vụ tuyệt vời

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Bộ sưu tập gối tựa sofa giá siêu mềm

Ngoài ra KenHome có dịch vụ ship đến tận nhà rất phù hợp với những khách ở xa. KenHome cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho bạn để bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng gối trang trí cho nhà mình.

Trên đây là ưu điểm của ghế lười sofa, mong rằng bài viết sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn.


Tin tức liên quan

Bình luận