HOTLINE: 0966781313

Tổng hợp 3 dòng gối sofa đẹp hot trend 2020

10/11/2020 | 672 |
0 Đánh giá

Gối sofa đẹp được rất nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối sofa với màu sắc, chất liệu cùng giá cả khác nhau để phù hợp với phong cách không gian mà bạn muốn hướng đến. Để giúp cho bạn tìm được gối sofa đẹp, bài viết sẽ gợi ý những mẫu gối bắt kịp xu hướng nhất hiện nay.

Đi kèm với những bộ sofa cao cấp, gối tựa lưng không chỉ là vật dụng kê, tựa thông thường. Những bộ gối sofa đẹp còn được ưa chuộng nhờ tô điểm cho bộ ghế sofa trở nên nổi bật, bớt đơn điệu, giúp cho không gian của bạn trở nên màu sắc hơn. Không những thế, cách chọn lựa bộ gối sofa trang trí còn thể hiện phong cách của bạn. Nhất định bạn cần tham khảo qua các mẫu gối sofa trang trí đẹp 2020 để bắt trend kịp thời nhé!

Mẫu gối sofa in trên vải bố

Đây là chất liệu phổ biến nhất khi chọn lựa gối trang trí sofa. Dòng chất liệu bố canvas được ưa chuộng bởi nhiều đặc tính như:

  • Chất liệu an toàn từ sợi vải tự nhiên
  • Chất vải bố bắt màu, dễ in ấn nên tạo hình đẹp mắt, màu sắc tinh tế, sắc xảo
  • Cũng nhờ dễ in ấn nên mẫu gối này được thiết kế vô cùng đa dạng, họa tiết hoa văn in trên gối theo nhiều phong cách khác nhau, đa dạng chọn lựa cho người dùng
  • Vải canvas có bề mặt hơi thô, dày, kém bắt bụi nên bền, sử dụng lâu mà vệ sinh đơn giản, ít tốn thời gian
  • Bạn có thể chọn lựa gối sofa bố cho nhiều phong cách nội thất khác nhau tùy vào hoa văn và màu sắc của gối.

 Màu sắc tươi sáng, lên màu chuẩn giúp gối trang trí vải bố được ưa chuộng phổ biến

Màu sắc tươi sáng, lên màu chuẩn giúp gối trang trí vải bố được ưa chuộng phổ biến

Về giá thành, có thể nói chất liệu vải bố giúp bộ gối trang trí có giá vô cùng hợp lý. Thông thường, người mua đến KenHome không chỉ chọn 1 bộ mà còn mua thêm vài bộ để thay đổi. Bạn có thể thay đổi bộ áo gối tùy theo sở thích mà không cần lo về giá cả khi chọn chất liệu này nhé.


 

  06 công dụng tuyệt vời của gối sofa bạn biết chưa?

 


 Mẫu gối gối tựa lưng từ vải jacquard

Một trong những mẫu gối bắt kịp xu hướng nhất 2020 không thể không kể đến mẫu gối tựa vải jacquard. Với đặc trưng tính chất của loại vải thủ công, gối jacquard thường có mặt trong các thiết kế cần sự sang trọng. Loại vải này cũng mang nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại, dễ dàng kết hợp với nội thất. Đây là mẫu gối mới xuất hiện nhưng không hề kém cạnh các dòng gối khác.

  Mẫu gối sofa đẹp là bằng vải Jacquard
 Mẫu gối sofa đẹp là bằng vải Jacquard

 Mẫu gối gối sofa thêu

Với những bạn thích phong cách cổ điển, sang chảnh cho không gian nhà mình thì mẫu gối sofa đẹp thêu tay sẽ là một sản phẩm phù hợp cho bạn. Mẫu gối này được thiết kế chủ yếu là sự kết hợp nhiều màu sắc, họa tiết đan xen tỉ mỉ. Từng đường kim mũi chỉ tạo nên sự tinh tế cho toàn bộ chiếc gối sofa.

Đối với gối thêu, chất liệu vải thường thấy nhất là thêu trên nhung hoặc gấm. Tùy vào sơ thích của mình, bạn có thể chọn cho mình loại vải thích hợp.

  Mẫu gối sofa đẹp gấm thêu vô cùng bắt mắt

 Mẫu gối sofa đẹp gấm thêu vô cùng bắt mắt

Tuy nhiên, cả 2 chất liệu đều là dòng cao cấp. Nên mẫu gối này thường có giá cả cao hơn so với những mẫu gối khác. Đẳng cấp và chất lượng luôn chinh phục được sự chênh lệch giá này các bạn nhỉ?!

Bạn có thể mua gối sofa đẹp ở đâu?

Sự xuất hiện của những chiếc ghế gối sofa đã tạo nên điểm nhấn cực kỳ thú vị cho toàn bộ chiếc sofa và thể hiện được gu thẩm mỹ của người sở hữu nó. Vì thế bạn nên tìm địa chỉ bán gối sofa đẹp uy tín chất lượng.

Tại Kenhome chúng tôi chúng tôi chuyên cung cấp các loại gối sofa đẹp chất lượng cùng với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp gối trang trí các loại, sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách, giá cả vô cùng cạnh tranh.

Hãy đến với chúng tôi để tham khảo những mẫu mã với phong cách khác nhau với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ ship đến tận nhà rất phù hợp với những người ở xa.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Thể hiện đẳng cấp của bạn nhờ gối trang trí cao cấp

Kenhome cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho bạn để bạn cảm thấy thoải mái khi mua gối vuông cho căn phòng nhà bạn.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng gối sofa đẹp cho căn phòng của bạn. Mong rằng bài viết sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm được mẫu gối vuông trang trí ưng ý cho căn phòng của mình.


Tin tức liên quan

Bình luận