HOTLINE: 0966781313

Top 03 mẫu gối trang trí cho ghế gỗ được yêu thích

11/08/2020 | 897 |
0 Đánh giá

Xu hướng trang trí bằng những chiếc gối bé bé xinh xinh đang được nhiều người lựa chọn cho không gian cá nhân hoặc làm việc của mình. Gối trang trí cho ghế gỗ không chỉ giúp người dùng có thể thoải mái, thư giãn khi dựa vào mà nó còn là phụ kiện decor ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ không gian. Bài viết này xin chia sẻ đến các bạn các bạn top 3 mẫu gối trang trí cho ghế gỗ đang được yêu thích nhất hiện nay.

03 phong cách gối trang trí cho ghế gỗ dẫn đầu hiện nay

Gối trang trí cho ghế gỗ phong cách vintage

Chọn vật dụng cho phong cách vintage thường cần chọn các sản phẩm mang hơi hướng cũ kĩ, mang dấu ấn thời gian. Các vật dụng này gợi nên sự cũ kĩ, trầm ấm, lãng mạn nhẹ nhàng.

Gối trang trí cho ghế gỗ mang phong cách cổ điển thường là tông màu nhẹ và ấm, hoặc đơn sắc hoặc có thể có họa tiết, hoa văn cổ điển.

Gối trang trí phong cách vintage tạo sự gần gũi, ấm áp

Gối trang trí phong cách vintage tạo sự gần gũi, ấm áp

Đây là phong cách gối trang trí được yêu thích hiện nay, thường được các quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng lựa chọn để decor cho không gian. Tính chất của phong cách này là tạo sự gần gũi, thân thiện, ấm áp một cách lãng mạn.


 

Bật mí cách chọn gối trang trí cho ghế gỗ đẹp 

 


 

Gối trang trí cho ghế gỗ phong cách retro

Retro và vintage là 2 phong cách thường gây nhầm lẫn cho người dùng. Đặc điểm chung của cả 2 đều là phong cách gợi sự cổ điển.

Tuy nhiên, phong cách retro mang nguyên tắc của phong cách cổ điển nhưng lại chứa đựng sự cách tân mạnh mẽ, nhằm tạo nên nét quyến rũ riêng biệt. Bạn có thể hình dung retro như một phong cách hoài cổ nhưng vẫn hiện đại, vẫn hợp thời.

Gối trang trí hiện đại kết hợp vintage mang đến vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung hiện đại nhưng vẫn ấm áp, cổ kính. Các mẫu gối có họa tiết thường là những hình sọc chéo, sọc ngang đơn giản về màu sắc.

Chọn lựa gối trang trí phong cách retro

Chọn lựa gối trang trí phong cách retro

Bạn cũng có thể chọn những mẫu gối trang trí cho ghế gỗ có sự đối lập tạo ra sự rực rỡ, ngẫu hứng trong không gian retro. Màu sắc chủ đạo của retro là xanh lam, nâu đỏ, cam ngọt, xanh non vàng đậm. Những gam màu này tạo nên vẻ quý phái, hoài cổ nhưng cũng rất thời thượng cho không gian thiết kế kiểu Retro.

Mẫu gối trang cho ghế gỗ hiện đại

Gối trang trí cho ghế gỗ hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến văn phòng…, giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn.

Đa số các mẫu gối trang trí tại KenHome đều có thể sử dụng cho phong cách này. Tùy vào sở thích và cá tính của bạn, bạn có thể chọn cho mình những mẫu gối hình hoa lá, con vật hay những biểu tượng trừu tượng, chữ viết...

Gối trang trí cho ghế gỗ hiện đại mang lại sự trẻ trung cho không gian

Gối trang trí cho ghế gỗ hiện đại mang lại sự trẻ trung cho không gian

Gối trang trí cho ghế gỗ hiện đại phù hợp nhiều với văn phòng

Gối trang trí cho ghế gỗ hiện đại phù hợp nhiều với văn phòng

Nơi mua gối trang trí cho ghế gỗ đẹp giá tốt nhất

Gối trang trí cho ghế gỗ không chỉ là vật dụng trang trí cho không gian thêm nổi bật, đẹp mắt mà nó còn làm trong nhiệm vụ giải tỏa stress, căng thẳng cho người dùng. Do đó hãy sắm cho không gian căn phòng của mình hoặc nơi làm việc của mình một vài chiếc gối trang trí để tạo điểm nhấn nhé.

Nếu như các bạn có nhu cầu mua gối trang trí cho ghế gỗ, ghế sofa hay bất cứ không gian nào mà các bạn yêu thích thì đến với địa chỉ của chúng tôi – nơi chuyên thiết kế - may gối trang trí với giá tốt nhất.

KenHome với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - may đo gối trang trí, luôn cập nhập những xu hướng mới nhất để đáp ứng thị hiếu của thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng.

Đơn vị chúng tôi cũng là đối tác của nhiều cửa hàng, cơ sở trong cả nước, đặc biệt là các quán cafe, nhà hàng, studio chụp ảnh.

KenHome cam kết:

- Cập nhập mẫu mã mới nhất

- Chất liệu vải may gối đa dạng, chất lượng

- Đặt hàng với số lượng lớn

- Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao

Mua gối trang trí TPHCM ở đâu uy tín?

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn – báo giá mẫu gối trang trí cho ghế gỗ đẹp cũng như rất nhiều mẫu gối trang trí khác nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận