HOTLINE: 0966781313

Vải bố bọc ghế sofa có tốt không?

10/10/2020 | 691 |
0 Đánh giá

Vải bố bọc ghế sofa là loại vải chuyên dùng để may đo cho ghế sofa. Loại vải này được yêu thích nhiều nhất lý do là bởi mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như hoa văn đa dạng. Vải bố bọc ghế sofa còn có độ bền cao, thích hợp để trang trí cho không gian đẹp mắt, nổi bật và đặc biệt là tiết kiệm chi phí hơn.

Ưu điểm vải bố bọc ghế sofa

Vải bố được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực từ may mặc thời trang, sản xuất đồ phụ kiện, lưu niệm cho đến việc làm vỏ trang trí bên ngoài cho các đồ dùng nội thất gia đình như rèm cửa, thảm trải, vỏ bọc chăn, ga, gối, đệm, vỏ của ghế sofa,....

   Vải bố ứng dụng rất đa dạng

Vải bố ứng dụng rất đa dạng

Ưu điểm khi sử dụng vải gối làm vỏ bọc ghế sofa có thể kể đến là:

- Chất liệu vải bền vì có sợi vải bền, chắc có thể chịu được tải trọng lớn

Kết cấu vải bố được dệt từ các sợi một cách tỉ mỉ, chắc chắn, là một trong những loại vải được dệt từ sợi gai dầu, nên đảm bảo có thể chịu được trọng tải lớn. Chính vì thế người dùng có thể yên tâm khi sử dụng vải bố bọc ghế sofa dù có trọng tải người ngồi có nhiều vẫn giữ được kiểu dáng, màu sắc trên bề mặt vải.

- Vải bố bọc ghế sofa nhẹ, dễ vệ sinh, tiện bảo quản

So với chất vải nỉ và nhung, vải nhung thì vải bố bọc ghế sofa có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng trong việc giặt giũ cũng như bảo quản.Bề mặt thô cứng ít gây bám bụi, nhanh khô giúp vải bố được ưa chuộng rất nhiều.


 

Tại sao vải vải bố lại được yêu thích?

 

- Giúp bạn yên tâm khi sử dụng nhất là với người có làn da nhạy cảm

Vải bố bọc ghế sofa là chất vải an toàn do được làm từ các sợi vải có nguồn gốc tự nhiên nên dù có sử dụng hay giặt giữ cũng đều an toàn cho da, kể cả là làn da nhạy cảm, hay kích ứng.

- Giá cả phải chăng

So với các chất vải nhung, vải Jacquard để may bọc ghế sofa thì chất vải bố được nhiều đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cafe, khách sạn,...lựa chọn nhất chính là giá cả phải chăng hơn, tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Vải bố bọc ghế sofa có giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí đầu tư

Vải bố bọc ghế sofa có giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí đầu tư

- Độ thẩm mỹ cao

Vải bố để làm bọc ghế sofa có tính thẩm mỹ cao, giữ màu tốt, ngay cả trong những điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Chất vải cũng có khả năng kháng nấm mốc, chịu nước chống cháy nên giúp bề mặt sạch đẹp như mới mua mà khó bị ố vàng, có dấu hiệu nấm mốc.

Ngoài những ưu điểm khi sử dụng vải bố bọc sofa thì nó còn có một số nhược điểm như:

- Khả năng thấm hút tốt nên tuổi thọ của vải sẽ không quá cao

- Khi sử dụng ghế sofa cần lưu ý tránh những vật sắc nhọn, cứng tiếp xúc với bề mặt ghế sofa sẽ gây xước, sờn vải bố bên ngoài

- Chất vải bố khá dày nên giặt sẽ lâu khô hơn so với các loại vải khác

Địa chỉ mua vải bố bọc ghế sofa

KenHome tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp vải bố bọc sofa uy tín, giá tốt.

- Cập nhập đa dạng mẫu mã, kiểu dáng vải bố để phù hợp với từng form ghế sofa

- Giá cả khác nhau phù hợp với phân khúc trung bình đến cao cấp

- Tư vấn – thiết kế cho khách hàng theo yêu cầu mẫu vải bố bọc sofa đang hot hit nhất trên thị trường.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?

KenHome là đối tác tin tưởng của nhiều đơn vị nhà hàng, quán cafe, khách sạn,...đảm bảo với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Ngoài các mẫu vải bố bọc ghế sofa, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu vải khác sử dụng trong nội thất như vải nỉ, vải nhung, vải Jacquard,....chính hãng, cao cấp nhất.

Hãy liên hệ sớm nhất cho chúng tôi để được tư vấn – báo giá từng mẫu.


Tin tức liên quan

Bình luận