HOTLINE: 0966781313

Mua vải bố nhung ở đâu uy tín

11/10/2020 | 964 |
0 Đánh giá

Các mẫu ghế sofa làm từ vải bố nhung đang chiếm ưu thế hiện nay, đặc biệt là tại các không gian quán cafe, nhà hàng, khách sạn cho đến không gian gia đình. Ken chuyên cung cấp vải bọc sofa uy tín, giá tốt tại tp. Hồ Chí Minh. Còn chần chừ gì mà các bạn không lựa chọn Ken để may đo cho bộ ghế sofa nhà mình?

Tại sao bạn nên mua vải bố nhung?

Khác với dạng vải bố thô được đan từ những sợi bản to và lộ rõ, thì chất vải bố nhung còn gọi là vải bố mềm được đan bằng những sợi vải nhỏ, xén ép cẩn thận nên giúp bề mặt có độ mềm mại, êm ái tương tự như chất vải nhung.

Vải bố nhung thường được nhiều đơn vị cung cấp vải bọc sofa lựa chọn để thiết kế - may đo các mẫu áo ghế sofa cho khách hàng, vừa có giá thành rẻ hơn lại đạt chất lượng cao. Sau đây là một số ưu điểm của vải bố nhung:

- Nhẹ dễ bảo quản, vệ sinh

Vải bố nhung cũng cực kỳ dễ bảo quản và vệ sinh, không bị biến dạng, phai màu.

 Vải bố nhung dễ bảo quản và vệ sinh, không bị biến dạng, phai màu

Vải bố nhung dễ bảo quản và vệ sinh, không bị biến dạng, phai màu

- Giữ màu tốt

Do có cấu trúc các sợi vải chắc chắn, đều là các sợi có nguồn gốc từ thiên nhiên, không qua nhuộm màu nên độ giữ màu của vải bố nhung rất tốt, cho dù có giặt qua nhiều lần thì màu sắc vẫn bền đẹp như ban đầu.


Vải bố bọc ghế sofa có tốt không?

 


 

- Màu sắc đa dạng độc đáo

Đặc điểm chung của loại vải bố nhung là có nhiều màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như được thiết kế nhiều họa tiết và hoa văn phong phú, bắt mắt nên thích hợp để làm rất nhiều các vật dụng nội thất trong gia đình, đặc biệt là bọc ghế sofa, rèm cửa, vỏ gối trang trí,...

- An toàn

Vải bố nhung có hơn 90% nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên có độ an toàn cao khi sử dụng, kể cả là làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

- Dễ in màu

Vải bố nhung rất dễ in màu sắc, họa tiết, hoa văn nên các sản phẩm được làm từ chất vải có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt và nổi bật.

Ứng dụng vải bố nhung

- Lĩnh vực thời trang cao cấp

Xét về độ mềm mại thì vải bố nhung chiếm ưu thế so với các loại vải bố khác, chính vì thế nó được ứng dụng để thiết kế thành các trang phục thời trang cũng như các đồ phụ kiện như túi xách, giày dép.

- Trang trí nội thất

Ngoài để thiết kế tạo nên những bộ rèm cửa, thảm trải bàn, vỏ gối trang trí,...thì vỏ ghế sofa chất vải bố nhung là sự lựa chọn của rất nhiều người.

  KenHome chuyên cung cấp vải bọc sofa giá rẻ uy tín

 KenHome chuyên cung cấp vải bọc sofa giá rẻ uy tín

Những mẫu sofa vải bố nhung khá thông dụng trên thị trường nhờ chi phí thấp hơn so với các chất liệu khác, đồng thời đem đến hiệu quả về thẩm mỹ cao nhất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội của vải bọc ghế sofa bố nhung như vừa có độ thoáng khí tốt, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng, chất vải đa dạng về màu sắc, có thể in màu đẹp mắt, thích hợp để tạo nên nhiều kiểu phong cách trang trí khác nhau.

Việc vệ sinh cho ghế sofa vải bố nhung cũng dễ dàng, chỉ cần tháo ra và giặt giũ, đem phơi khô như bình thường.

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?

Để lựa chọn được các mẫu vải ưng ý và phù hợp khi làm bọc ghế sofa, đặc biệt là chất vải bố nhung, các bạn hãy đến với KenHome – địa chỉ uy tín chuyên cung cấp vải bọc sofa giá rẻ uy tín.

Chất liệu vải của KenHome luôn đáp ứng được tiêu chuẩn khách hàng: bền – đẹp – giá tốt nhất. Đồng thời chúng tôi cũng tư vấn – thiết kế mẫu vải bố nhung theo từng phong cách khác nhau để phù hợp với không gian của khách hàng.

Hãy đến với KenHome – giải pháp tốt nhất dành cho những ai yêu thích decor không gian sang trọng, đẳng cấp.


Tin tức liên quan

Bình luận