HOTLINE: 0966781313

Vải bố trang trí thông dụng như thế nào?

18/10/2020 | 519 |
0 Đánh giá

Các sản phẩm trang trí nội thất hiện nay thường sử dụng vải bố trang trí. Có nhiều loại vải bố trang trí khác nhau với những đặc tính khác nhau Cùng tìm hiểu thêm về loại vải có tính ứng dụng cao này nhé.

Các loại vải bố trang trí thông dụng hiện nay

Hiện nay, các loại vải này đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Và mỗi loại vải sẽ có đặc điểm, mục đích sử dụng riêng.

- Vải bố trang trí cotton

Vải bố trang trí cotton có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và có giá thành rẻ nên được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt là mục đích kinh doanh để tiết kiệm chi phí.

- Vải bố lanh

Vải bố trang trí lanh có tính thẩm mỹ cao hơn, giá thành cũng đắt hơn so với vải bố cotton do được làm từ sợi lanh nên nó được ứng dụng để thiết kế - may đo các sản phẩm thời trang cao cấp.

 Vải bố trang trí cotton có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và bền bỉ

Vải bố trang trí cotton có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và bền bỉ

- Vải bố Herp

Vải bố trang trí Herp được đánh giá là có độ bền cao, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt và lực rất tốt.


   Vải bố là vải gì? Mua vải bố ở đâu uy tín?     


 

Loại vải này có tính chất thô sơ, không được mềm mại như các dạng vải bố khác nên thích hợp để làm bạt phủ, balo, túi xách du lịch.

- Vải bố tổng hợp

Vải bố trang trí tổng hợp được dệt từ các sợi như Polyester và Nylon nên cũng có giá thành phải chăng, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là may mặc và nội thất.

Vải bố trang trí - Lựa chọn hoàn hảo cho các món đồ trang trí

- Dùng làm rèm cửa

   Vải bố trang trí có đặc điểm dễ nhuộm màu, in ấn

Vải bố trang trí có đặc điểm dễ nhuộm màu, in ấn

Do đặc điểm dễ nhuộm màu sắc nên vải bố làm rèm cửa sẽ mang đến cho không gian thêm bắt mắt, ấn tượng, đồng thời rèm cửa vải bố hạn chế việc hút bụi bẩn so với các dạng vải nỉ, vải nhung nên sẽ hạn chế việc phải vệ sinh thường xuyên.

- Dùng làm áo gối trang trí, nệm sofa bằng vải bố

Vải bố trang trí được ứng dụng để làm các món đồ trang trí cho ngôi nhà của bạn, trong đó là áo gối, nệm.

 Vải bố sử dụng là gối trang trí vô cùng đặc sắc

Vải bố sử dụng là gối trang trí vô cùng đặc sắc

Các loại vải bố trang trí thường mang nhiều phong cách, vì có thể in ấn và nhuộm màu sắc đa dạng, đặc biệt là phong cách vintage, giúp những chiếc gối trang trí hoặc vỏ chăn ga gối đệm trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

- Dùng làm khăn trải bàn

Cấu trúc bề mặt của vải bố thường khá thô cứng, nên có thể may đo để làm khăn trải bàn, thảm trải sẽ đứng form dáng của sản phẩm hơn so với các dạng vải khác. Đặc biệt, vải bố còn có khả năng chống thấm nước khá tốt, khi làm khăn trải bàn sẽ hạn chế được sự chống nước khá tốt.

Vải bố cũng rất dễ bảo quản, vệ sinh nên các bạn có thể thường xuyên làm sạch khăn trải bàn, thảm trải sàn vải bố để bảo vệ bề mặt sạch đẹp, thẩm mỹ như lúc ban đầu.

KenHome chuyên cung cấp vải áo gối trang trí uy tín

Ken tự hào là nơi cung cấp vải áo gối trang trí uy tín, giá tốt nhất với cam kết:

- Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

- Chất vải thân thiện, an toàn với người sử dụng

- Không nhuộm các hóa chất gây phai màu nhanh

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?Vải bố là vải gì? Mua vải bố ở đâu uy tín?     

Các mẫu vải bố trang trí may áo gối sofa của KenHome được sáng tạo không ngừng, mang nhiều phong cách, từ cổ điển, vintage đến hiện đại, tinh tế nhất, đáp ứng được phong cách thời trang của từng không gian: nhà hàng, quán cafe, khách sạn,... Bạn đang cần tìm vải bố trang trí ấn tượng, bắt mắt thì hãy liên hệ KenHome để được tư vấn chi tiết nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận