HOTLINE: 0966781313

Vải nhung bọc sofa là gì?

03/10/2020 | 1042 |
0 Đánh giá

Hiện nay vải nhung bọc sofa được lựa chọn ngày càng phổ biến hơn, giúp cho bộ ghế sofa cũng như không gian trở nên sành điệu, sang chảnh hơn. Với nhiều đặc điểm ưu việt, vải nhung là sự lựa chọn phù hợp để may lớp áo cho bộ ghế sofa của nhiều không gian nhà ở, khách sạn, nhà hàng, spa,...

Vải nhung bọc sofa là gì?

Vải nhung (velvet fabric) – lớp vải có bề mặt mượt mà, mịn màng với cấu trúc phân bố đều lớp lông ngắn và dày đặc, do đó, vải này cũng thường để sử dụng cho những ngày se lạnh, mùa đông để giữ ấm hiệu quả.

Đặc điểm của vải nhung là:

- Có 2 mặt: mặt trái trơn và mặt phải là mặt tuyết lông mềm mịn

- Mặt tuyết có 2 chiều: xuôi tuyết và ngược tuyết bắt sáng nhiều hơn

- Tùy vào loại vải nhung sẽ có độ đàn hồi sẽ khác nhau

 Ken cung cấp vải bọc sofa chất liệu nhung cao cấp

Ken cung cấp vải bọc sofa chất liệu nhung cao cấp

Vải nhung bọc sofa là một trong những loại vải phổ biến nhất hiện nay. Chất vải sang trọng giúp vải nhung được chọn lựa cho nhiều không gian ngoài nhà ở như quán cafe, studio, spa, nail, khách sạn, nhà hàng,...


   Vải nhung Hà Lan - Lựa chọn hoàn hảo cho rèm, gối trang trí nội thất


 

Chất vải nhung thường mềm mại, mượt và có độ lấp lánh bắt sáng nên vải nhung bọc sofa thường phù hợp với những mẫu ghế sofa phong cách cổ điển, hoàng gia... Nếu bạn biết khéo léo điểm xuyết thêm các phụ kiện trang trí như gối trang trí, kệ, đèn… bọc sofa vải nhung chắc chắn là điểm nhấn ấn tượng tô điểm cho nội thất của bạn.

Phân loại vải nhung bọc sofa

Vải nhung cực kỳ đa dạng về nguồn gốc, nguyên liệu, màu sắc, chất liệu và hoa văn thiết kế. Có thể phân biệt vải nhung bọc sofa chủ yếu theo 3 loại sau đây:

- Phân biệt dựa trên cấu trúc sợi: sợi của vải nhung sẽ tùy vào mật độ dày hay ít mà độ mềm mại cũng như lấp lánh trên bề mặt cũng có sự khác nhau.

- Phân biệt theo nguồn gốc, xuất xứ: dựa vào vải nhung truyền thống hay vải nhung tổng hợp từ polyester, nylon, viscose, acetate,....mà chọn lựa để may lớp vải nhung bọc sofa.

- Phân biệt theo màu sắc, chất lượng vải: màu sắc nhung trơn hay kết hợp cùng nhiều màu, hoa văn để làm lớp vải nhung bọc sofa.

Có nên mua vải nhung bọc sofa cho phòng khách không?

Vải nhung được ứng dụng để làm lớp bọc bên ngoài của những món đồ nội thất căn hộ như rèm cửa, thảm trải, hay lớp bọc áo ghế sofa. Lý do là bởi vì:

- Chất liệu mềm mại, mịn màng

Để giúp người ngồi được thư giãn, êm ái khi dựa vào ghế sofa thì người ta chọn vải nhung bởi bề mặt mượt mà, êm ái do có mật độ tuyết lông bao phủ dày đặc, vừa tăng cường khả năng giữ ấm cực tốt.

 Vải nhung còn dùng may các phụ kiện khác như áo gối trang trí

Vải nhung còn dùng may các phụ kiện khác như áo gối trang trí

- Mang đến sự sang trọng, lịch sự cho căn phòng của bạn

Khi ghế sofa được bao bọc lớp vải nhung thì sẽ tăng sự sang trọng, lịch sự và nổi bật cho không gian căn phòng, đặc biệt là tại các khách sạn, căn hộ cao cấp, nhà hàng, tiệc cưới,...bởi vì chất vải này có độ lấp lánh, thu hút ánh sáng rất tốt.

- Nhiều màu sắc

Vải nhung có đa dạng màu sắc cho đến hoa văn, đặc biệt là những tone màu vải nhung nổi bật như màu đỏ đun, đỏ mận, vàng đồng, xanh rêu, tím huế,...

Vải nhung có đa dạng màu sắc cho đến hoa văn để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo ý muốn cũng như phong cách nội thất không gian cần trang trí. Đặc biệt là những tone màu vải nhung nổi bật như màu đỏ đun, đỏ mận, vàng đồng, xanh rêu, tím huế,...khi làm lớp vải nhung bọc sofa sẽ rất bắt mắt và tuyệt đẹp.

Bạn cần tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp vải bọc sofa, cũng như vải bọc các đồ dùng nội thất trong gia đình hoặc không gian kinh doanh của bạn?

 KenHome là đơn vị chuyên cung cấp cung cấp vải bọc sofa cao cấp

KenHome là đơn vị chuyên cung cấp cung cấp vải bọc sofa cao cấp

KenHome là đơn vị chuyên cung cấp cung cấp vải bọc sofa cao cấp, trong đó có chất vải nhung mềm mịn, đa dạng màu sắc và có độ bền dài lâu.

Các sản phẩm vải nhung bọc sofa, làm rèm cửa, thảm trải bàn, vỏ chăn ga, gối đệm của Ken đều đảm bảo:

- Chất vải nhung cao cấp loại 1

- Thiết kế - may đo theo yêu cầu của khách hàng

- Quy trình sản xuất công phu, tỉ mỉ từng đường nét, chi tiết

- Chất vải có độ bền màu, không bị biến dạng khi giặt giũ thường xuyên

Mua gối trang trí ở đâu là giá rẻ nhất?

Khi khách hàng có nhu cầu may các loại vải nhung bọc sofa, rèm cửa, vỏ chăn ga, gối đệm thì hãy liên hệ KenHome – với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn – báo giá đầy đủ cho khách hàng các sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường.


Tin tức liên quan

Bình luận